Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fazio: "Roma sẽ mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới"

Thứ Năm 03/05/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Federico Fazio nói về trận Roma vs Liverpool, hậu vệ của đội bóng Italia tin tưởng Roma sẽ trưởng thành hơn rất nhiều ở mùa giải tới.

Roma có một mùa Champions League ấn tượng


Ở mùa giải này, dù không được đánh giá quá cao nhưng Roma đã có một mùa giải Champions League ấn tượng. Đội bóng của Italia chơi rất tốt ở vòng bảng, sau đó họ cũng thể hiện bản lĩnh ở vòng đấu loại trực tiếp.
 
roma

Roma rời Champions League trong tư thế ngẩng cao đầu


Ở vòng bảng, Roma gây ấn tượng khi đứng đầu bảng đấu với sự có mặt của Chelsea và Atletico Madrid. Sau đó họ thua 1-2 trên sân của Shakhtar Donetsk ở lượt đi vòng 1/8, nhưng chiến thắng tối thiểu ở lượt về giúp Roma vào tứ kết.

Ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, đội bóng thủ đô Italia đụng độ Barca. Họ đã gây thất vọng khi thua 1-4 trước đội chủ sân Camp Nou trên sân khách, nhưng cú sốc đã xảy ra khi Roma đánh bại đối thủ 3-0 ở lượt về để giành vé vào bán kết gặp Liverpool.

Dù rất nỗ lực nhưng Roma vẫn để thua Liverpool 2-5 tại Anfield, ở trận lượt về cách đây ít giờ đội bóng áo bã trầu đã chơi cực kỳ cố gắng và giành chiến thắng 4-2. Kết quả Roma vs Liverpool khiến đội bóng thủ đô Italia dừng bước ở Champions League mùa giải này.

Họ thất bại 6-7 trước Liverpool sau hai lượt trận. Dù không thể giành vé vào chơi trận chung kết nhưng Roma có thể hài lòng với những gì đã thể hiện ở mùa giải này.
 

Fazio tin Roma sẽ mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới

 

Federico Fazio nói về trận Roma vs Liverpool, hậu vệ của đội bóng Italia tin tưởng Roma sẽ trưởng thành hơn rất nhiều ở mùa giải tới.
 
Fazio noi ve tran Roma vs Liverpool

Fazio nói về trận Roma vs Liverpool


“Chúng tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm ở mùa giải này, chúng tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa giải này. Roma đã biết được những điểm mạnh và điểm yếu của mình sau những trận đấu ở mùa này, chúng tôi biết phải làm gì để tốt hơn ở mùa tới”.

“Chúng tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở Champions League mùa này, Roma đã có một mùa giải không hề tồi. Dù đã không còn cơ hội vào chung kết nhưng chúng tôi vẫn phải chiến đấu, chúng tôi vẫn còn những trận đấu ở Serie A”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X