Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Faustino Asprilla: "Real Madrid là một lũ chuột"

Thứ Tư 19/04/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Faustino Asprilla người Colombia dùng những lời lẽ nặng nề để chỉ trích Real Madrid sau chiến thắng gây tranh cãi với Bayern Munich.

 
Đánh bại Bayern Munich với tỉ số 4-2 trên sân nhà, Real Madrid chính thức lọt vào bán  kết Champions League 2016-17. Tuy nhiên, chiến thắng này của Los Blancos gây tranh cãi khi trọng tài chính Viktor Kassai đưa ra những quyết định có lợi cho "kền kền trắng".
 
Qua buc xuc, Faustino Asprilla goi Real Madrid la mot lu chuot.
Quá bức xúc, Faustino Asprilla gọi Real Madrid là một lũ chuột.

Sau trận đấu, ngoài những chỉ trích hướng về phía trọng tài Kassai, nhiều ý kiến cho rằng Real Madrid không xứng đáng giành chiến thắng. Thậm chí trên trang cá nhân, cựu danh thủ người Colombia, Faustino Asprilla còn dùng những lời lẽ khá nặng nề hướng về phía Los Blancos.
 
Trên Twitter cá nhân, danh thủ Faustino Asprilla viết: "Không thể để Real Madrid tiếp tục ăn cướp thế này được, đó là một đội bóng của lũ chuột bọ".
 
Trước Asprilla, một loạt cái tên khác cũng lên tiếng chỉ trích công tác điều hành của trọng tài. Tại Champions League mùa này, các trọng tài được cho là ưu ái hai đội bóng đến từ Tây Ban Nha (Barcelona và Real Madrid) bởi trước đó, Barca cũng đánh bại PSG ở trận lượt về một cách không tưởng nhờ những quyết định có lợi từ phía trọng tài.

 
Faustino Asprilla năm nay 47 tuổi, là cựu danh thủ bóng đá của Colombia khi ghi 20 bàn trong 57 trận ra sân cho đội tuyển quốc gia. Cựu tiền đạo này từng thi đấu cho Cúcuta Deportivo, Atlético Nacional, Parma, Newcastle United, Palmeiras, Fluminense, Atlante, Universidad de Chile, Estudiantes de La Plata, Cortuluá.
 
 
Trọng tài trận Real Madrid 4-2 Bayern mắc hàng loạt sai lầm
Giới chuyên môn đã đồng loạt chỉ ra các sai sót của đội ngũ trọng tài ở trận tứ kết lượt về Champions League Real Madrid vs Bayern tại Bernabeu đêm qua.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X