Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Man City bức xúc vì lệnh cấm khó đỡ từ Napoli

Thứ Ba 31/10/2017 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho trận đấu giữa Napoli vs Man City tại Champions League sắp tới, đội chủ sân San Paolo đang đưa ra lệnh cấm khó đỡ đối với các CĐV Man xanh.


Trong cuộc chạm gần nhất giữa Napoli vs Man City tại Etihad, đội chủ nhà đã vượt qua những vị khách đến từ Italia với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà 2 bên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng mãn nhãn với lối chơi tấn công dồn dập. Mặc dù vậy, một điều đặc trưng vẫn xuất hiện mỗi khi các CĐV Ý gặp nhau với các hooligans Anh, đó là những cuộc đụng độ bên ngoài sân cỏ. Và để chuẩn bị cho lần gặp gỡ thứ 2 một cách an toàn, Napoli đã đưa ra lệnh cấm rất khó đỡ.
 
Theo đó, đại diện CLB Italia đã cấm toàn bộ các CĐV Man City không được... đeo thắt lưng vào SVĐ San Paolo. Cụ thể, phía Napoli lo ngại những fan cuồng của Man xanh sẽ sử dụng dây đai, hoặc thắt lưng làm vũ khí tấn công người khác, nên họ đã đưa ra quy định hài hước này. Còn nhớ trong trận lượt đi, hai bên đã xô xát trong một quán rượu Mary D’s gần Etihad, trước khi trận đấu diễn ra. Hậu quả của cuộc đụng độ đó là một CĐV Napoli đã bị phạt tù 5 tháng bởi gây gổ với NHM chủ nhà.

CDV Man City
CĐV Man City sẽ không được mang thắt lưng đến Italia

Theo đó, fan cuồng này đi cùng 7 người khác, và ngay lập tức đòi ăn thua đủ với các CĐV Man City. Anh ta lấy ra một chiếc thắt lưng để đánh nhau và vô tình khiến một chàng trai 17 tuổi bị chấn thương vùng đầu nghiêm trọng. Tuy nhiên theo Kevin Parker, đại diện của Hội CĐV Man City đã cho rằng án phạt này là rất lố bịch. Ông cho biết: “Đây là một lệnh cấm hoàn toàn điên rồ. Tôi biết rằng họ chỉ muốn đảm bảo sự an toàn sau khi một CĐV Napoli dùng thắt lưng làm vũ khí. Nhưng tại sao quyết định này chỉ được đưa ra sau trận đấu với Man City tại Anh? Tại sao chỉ có các CĐV Man City là bị cấm?”
 
“Có lẽ họ có vấn đề gì với chúng tôi. Đầu tiên, chúng tôi không được phép la ó, sau đó bị cấm không được đến sân, và giờ là không được đeo thắt lưng. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Có lẽ, điều tích cực duy nhất của lệnh cấm này là nó khuyến khích fan Man City ăn và uống thật nhiều, khi đó có thể chúng tôi sẽ đứng thẳng mà không lo bị tụt quần.”
 
Hiện nay, phía Man City đã từ chối bình luận. Trong khi Napoli vẫn im lặng về lệnh cấm này.

Neville cảnh báo Man City: Mùa đông đang đến
Huyền thoại Gary Neville đã dành nhiều lời khen cho những màn trình diễn của Man City từ đầu mùa tới giờ nhưng cũng cảnh báo đoàn quân của Pep Guardiola về...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X