Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Heerenveen phản đối gia hạn hợp đồng với Văn Hậu

Chủ Nhật 05/04/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kết quả khảo sát của một cuộc trưng cầu dân ý về CLB Heerenveen, đa số CĐV của đội bóng Hà Lan phản đối việc gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Hợp đồng cho mượn một năm giữa Đoàn Văn Hậu và CLB Heerenveen sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Chính vì vậy, câu hỏi về tương lai của tuyển thủ Việt Nam đang được rất nhiều CĐV quan tâm.

Mới đây, chuyên trang về đội bóng Hà Lan đã tổ chức một cuộc khảo sát liên quan đến hậu vệ cánh trái gốc Thái Bình. Đã có hơn 440 CĐV tham gia trả lời câu hỏi: “Heerenveen có nên gia hạn hợp đồng mượn Văn Hậu với CLB Hà Nội hay không?”.

Fan Heerenveen phản đối gia hạn hợp đồng với Văn Hậu hình ảnh
Fan Heerenveen phản đối gia hạn hợp đồng với Văn Hậu

Trong số đó, có đến 78,6% người hâm mộ phản đối việc CLB nên gia hạn thêm với tài năng sinh năm 1999, còn lại chỉ khoảng 21,4% ủng hộ việc anh tiếp tục gắn bó với đội bóng. Số liệu bình chọn này được cập nhật tới sáng ngày 5/4 theo giờ địa phương.

Không quá bất ngờ khi các CĐV Heerenveen phản đối việc tiếp tục dung túng Văn Hậu. Kể từ khi gia nhập đội bóng Hà Lan vào tháng 9/2019, anh không có nhiều đóng góp khi mới chỉ ra sân thi đấu vỏn vẹn 4 phút cho đội một tại một trận Cúp Quốc gia.

Do là ngoại binh đến từ một nước nằm ngoài Liên minh châu Âu EU, hậu vệ cánh trái 20 tuổi này nhận được một mức lương tương đối cao tại đội bóng Hà Lan, vậy nên người hâm mộ càng muốn anh phải ra đi trở về Hà Nội để giảm tải gánh nặng tài chính, trong bối cảnh khó khăn thời đại dịch Covid-19.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X