Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Falcao và Thiago đồng loạt "dìm" Messi

Thứ Ba 24/12/2013 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Colombia đánh giá Cristiano Ronaldo là siêu sao số một thế giới hiện tại, trong khi Thiago Alcantara lại hết lòng ủng hộ Franck Ribery giành “Quả bóng vàng”.

 

Tiền đạo đang chơi cho CLB AS Monaco Radamel Falcao bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cả Ronaldo lẫn Lionel Messi, nhưng anh cho rằng tiền đạo người Bồ có phần vượt trội hơn. “Messi và Cristiano là những cầu thủ quan trọng nhất thế giới ở thời điểm này, nhưng theo tôi, Ronaldo vẫn là số một”, tiền đạo 27 tuổi chia sẻ trên tờ El Tiempo (TBN).

Trước thông tin cho rằng gần đây Falcao thường xuyên vắng mặt trong đội hình thi đấu của đội bóng xứ Công quốc bởi đang hục hặc với HLV Claudio Ranieri (thậm chí anh còn yêu cầu được ra đi), tiền đạo này đã lập tức bác bỏ. Anh khẳng định: “Tôi bị chấn thương. Dù không nghiêm trọng, nhưng cũng chẳng nên mạo hiểm bởi tình hình hoàn toàn có thể chuyển biến tồi tệ hơn”.

Trong khi đó, chính bản thân người đồng đội cũ của Messi tại Nou Camp là Thiago Alcantara cũng không cho rằng siêu sao từng giành 4 Quả bóng vàng FIFA gần nhất sẽ có được danh hiệu thứ 5. Theo anh, ngôi sao người Pháp Ribery của Bayern mới xứng đáng với vinh dự ấy.

“Anh ấy (Messi) là người xuất sắc nhất”, Thiago công nhận. “Nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể, và Bayern của Ribery đã thành công hơn so với Barca. Bởi vậy, tôi nghĩ Ribery xứng đáng giành Quả bóng vàng”. Tiếp tục chia sẻ về cuộc sống mới tại Munich, cựu tiền vệ Barca tâm sự: “Tôi đã có 6 tháng chơi bóng ở đây và không hề hối tiếc về quyết định thay đổi CLB của mình. Tôi hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

“Trong cuộc sống, tôi cũng không phải kiểu người hay ngồi đó và nuối tiếc. Mặc dù thực sự nhớ quãng thời gian ở Barca, tôi vẫn luôn khẳng định mình không hối hận khi rời đội. Barca là một đội bóng vĩ đại và cầu thủ chỉ là những mảnh ghép nhỏ làm nên sự vĩ đại ấy. Sẽ chẳng một CLB nào lại đi nhớ một cá nhân cũ cả”.

“Hiện tại, với lối đá đơn giản hơn mà Barca đang thể hiện, tôi nghĩ họ chẳng gặp vấn đề gì. Nếu Barca vẫn là số một tại La Liga, đồng thời kết thúc vòng bảng Champions League với ngôi vị số một, thì điều đó cho thấy rõ ràng họ vẫn ổn”, tiền vệ 22 này tuổi kết luận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X