Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao sẵn sàng hạ Chelsea giành Siêu Cúp

Thứ Ba 28/08/2012 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Colombia, Radamel Falcao tự tin sẽ giúp Atletico Madrid đánh bại Chelsea tại trận Siêu Cúp châu Âu sau khi có cú hat-trick vào lưới Athletic Bilbao tại La Liga mới đây.

Đội bóng Thủ đô Tây Ban Nha đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận Siêu Cúp sẽ diễn ra vào ngày thứ Sáu bằng chiến thắng 4-0 trước Athletic Bilbao, trong đó riêng Falcao đóng góp tới 3 bàn thắng.

Falcao, sát thủ thực sự tại Vicente Calderon
 

Và cựu tiền đạo Porto hiện tại chỉ nghĩ tới việc sẽ bổ sung Siêu cúp vào bộ sưu tập cá nhân khi đặt ra mục tiêu cùng Atletico Madrid ở trận đấu trên sân sân Louis II, Monaco tới đây.

“Tôi rất hạnh phúc với trận đấu chúng tôi đã giành chiến thắng”, Falcao nói trên tờ AS về trận thắng Athletic Bilbao. “Chúng tôi đã thể hiện lối chơi tấn công mạnh mẽ trong suốt trân đấu này”.

“Tôi luôn luôn nói rằng tôi hạnh phúc với Atletico Madrid, và giờ muốn ghi nhiều hơn số bàn thắng tôi đã có được trong mùa giải đầu tiên tại Tây Ban Nha. Cả đội đều hạnh phúc và chúng tôi sẽ có gắng giành Siêu cúp thứ Sáu này”.

Mùa trước, Atletico Madrid đã trở thành nhà Vô địch Europa League sau khi đánh bại chính Athletic Bilbao trong trận chung kết với tỷ số 3-0, và Falcao cũng đóng góp một bàn thắng.

Trong trận Siêu cúp được tổ chức tại Monaco ngày 31/08, đội bóng của tiền đạo người Colombia sẽ gặp Chelsea, nhà Vô địch Champions League. Được biết, Falcao chính là mục tiêu mà Chelsea rất muốn có trong suốt thời gian qua.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X