Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao nổ súng trở lại tại Champions League sau gần 7 năm

Thứ Năm 03/11/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như một chú hổ thả về rừng, Radamel Falcao vừa nổ súng trở lại tại Champions League trong màu áo Monaco, 2450 ngày sau bàn thắng gần nhất anh ghi được tại giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Cú đúp của Radamel Falcao đã góp phần giúp Monaco đánh bại CSKA Moscow với tỷ số 3-0, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng E với 8 điểm qua 4 trận đấu. Đội bóng xứ Công quốc hiện đang có cơ hội lớn nhất so với Bayer Leverkusen và Tottenham Hotspur để vượt qua vòng bảng Champions League. Nhà á quân năm 2004 hiện đang hơn Spurs 4 điểm và họ chỉ cần một trận hoà trước đại diện nước Anh trên sân nhà ở lượt đấu tiếp theo là chắc chắn giành vé lọt vào 1/8.

Falcao no sung tro lai tai Champions League sau gan 7 nam hinh anh goc
Sau gần 7 năm, mãnh hổ Falcao mới lại ghi bàn tại Champions League

Trong trận đấu này, Falcao để thể hiện được bản năng sát thủ trong vòng cấm của mình ngày nào với hai bàn thắng ấn tượng. Điều đặc biệt là đã rất lâu rồi “mãnh hổ” người Colombia mới lại nổ súng tại đấu trường Champions League. Chính xác là 2450 ngày kể từ khi Falcao ghi bàn vào lưới Arsenal tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2009/10 trên sân Dragao. Tuy vậy, đó cũng là mùa giải gần nhất Falcao xuất hiện tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Mùa mùa giải sau đó, Porto đã không thể đoạt vé tham dự Champions League mà phải thi đấu tại Europa League. Tuy nhiên đó lại là mùa giải mà đội bóng Bồ Đào Nha xuất sắc lên ngôi vô địch còn Falcao trở thành vua phá lưới với 17 bàn. Ngay mùa giải sau đó, anh đã chuyển đến Atletico Madrid và tiếp tục đoạt danh hiệu vua phá lưới Europa League thêm một lần nữa với 12 bàn thắng còn đội bóng của anh cũng tiếp tục giành ngôi quán quân.

Falcao chuyển đến Monaco từ mùa giải 2013/14 nhưng đội bóng xứ Công quốc không được tham dự Cúp châu Âu khi đó. Họ chỉ trở lại vào mùa 2014/15, nhưng đó là thời điểm Falcao đã quyết định gia nhập Manchester United theo dạng cho mượn và một lần nữa chấp nhận việc không được tham dự châu Âu. Ai cũng biết đó là lựa chọn sai lầm của “Mãnh hổ”. Ở mùa giải trước, anh lựa chọn gia nhập Chelsea nhưng tiếp tục bị loại khỏi danh sách tham dự Champions League của The Blues. Falcao không có duyên tại những đội bóng lớn hay Champions League, nhưng cú đúp của anh vào lưới CSKA Moscow vừa qua có thể giúp anh khẳng định lại được tên tuổi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X