Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao khuyên đàn em Mbappe từ chối MU, chọn Real hoặc Barca

Thứ Sáu 05/05/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tất nhiên vẫn mong muốn thần đồng 18 tuổi gắn bó lâu dài ở Monaco nhưng tiền đạo người Colombia cũng cố gắng vạch ra hướng đi đúng đắn cho đàn em trên con đường sự nghiệp.

Mùa giải bước ra ánh sáng của Kylian Mbappe đang khiến anh trở thành món hàng hot trên toàn cõi Châu Âu. 23 bàn/37 trận, tiền đạo trẻ mới 18 tuổi này góp công giúp Monaco cũng vươn mình vượt bậc như anh, với tấm vé bán kết Champions League và cơ hội tràn trề vô địch Ligue 1, phá vỡ ách thống trị của Paris Saint-Germain.

Falcao khuyen dan em Mbappe tu choi MU, chon Real hoac Barca hinh anh
Falcao khuyên Mbappe từ chối MU, chọn Real hoặc Barca

Tài năng thiên bẩm của Mbappe như đã nói trên, khiến mọi đại gia lục địa già phải tranh giành săn đón, trong số đó không thể kể thiếu tên những đại diện ưu tú của Anh Quốc như Man Utd, Man City hay Chelsea. Tuy nhiên, với những trải nghiệm kinh hoàng ở Premier League trong quá khứ, Radamel Falcao lên tiếng khuyên nhủ đàn em tuổi teen nên khước từ những lời đề nghị từ xứ sương mù để mà cập bến La Liga, nơi mà tiền đạo người Colombia mới thực sự là “Mãnh hổ” như chính nghệ danh của anh.

Thủ quân của Monaco phát biểu: “Tại sao không phải là Tây Ban Nha? Tôi tin rằng đó mới là môi trường phát triển và tỏa sáng tốt nhất cho Mbappe, không phải một nước Anh cực kỳ khắc nghiệt. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ cậu ấy nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa trước khi quyết định có những bước đi mới trong sự nghiệp. Mbappe còn rất trẻ và còn rất nhiều tiềm năng tuyệt vời để khai phá.”

Falcao coi như đang giúp đỡ một tay cho những đối thủ cũ của mình là Real Madrid và Barcelona. Nhưng nói gì thì nói, tất cả vẫn còn vướng lại chướng ngại vật to đùng trước mắt, chính là cái giá trên trời mà Monaco hét cho Mbappe. Con số 140 triệu Euro thực sự điên rồ, đủ để biến tiền đạo 18 tuổi người Pháp chưa được thử lửa nhiều này trở thành cầu thủ đắt giá nhất bóng đá thế giới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X