Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Falcao: "Cơ hội chưa chấm hết với Monaco"

Thứ Tư 22/02/2017 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Radamel Falcao vừa lên tiếng cảnh báo Man City rằng Monaco vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp sau thất bại với tỉ số không tưởng 3-5 tại Etihad vừa qua.
Falcao
Falcao có được một cú đúp bàn thắng vào lưới Man City

Radamel Falcao vừa là người hùng, vừa đóng vai tội đồ của Monaco trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Man City vừa qua. “Mãnh hổ” là người ghi bàn gỡ hòa 1-1, mở ra một cuộc rượt đuổi tỉ số khó quên giữa hai đội tại Etihad. Khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về phía Monaco, Falcao đã bất ngờ bỏ lỡ cơ hội kết liễu trận đấu khi thực hiện quả 11m quá hời hợt và để Caballero tóm gọn một cách dễ dàng.

Việc Falcao sút hỏng 11m khiến cho tinh thần của các cầu thủ Man City lên rất cao. Sau đó chỉ ít phút, Aguero đã ghi bàn cân bằng tỉ số 2-2 cho đội bóng thành Manchester. Falcao cũng đã lập công chuộc tội với một siêu phẩm lốp bóng đẹp mắt để nâng tỉ số lên 3-2 nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để dập tắt ý chí chiến đấu của các cầu thủ chủ nhà.

Những lỗi phòng ngự liên tiếp đã khiến cho Monaco phải nhận hai bàn thua từ những tình huống phạt góc. Và một pha phối hợp đẹp mắt của Man City ở phút 82 đã mang về bàn thắng ấn định tỉ số 5-3 được ghi do công của Sane. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Leonardo Jardim sẽ phải trải qua một núi khó khăn ở màn tái ngộ Man City tại sân Stade Louis II sau đây ba tuần.

Cách biệt hai bàn quả thực quá lớn nhưng Monaco vẫn có quyền hy vọng bởi họ đang nắm trong tay ba bàn thắng sân khách. Ai cũng biết hàng công của đội bóng xứ Công quốc lợi hại ra sao và đánh bại Man City với cách biệt hai bàn trên sân nhà không phải là chuyện viển vông. Sau trận đấu, đội trưởng Falcao đã lên tiếng cổ vũ tinh thần các đồng đội và khẳng định Monaco sẽ không từ bỏ khi vẫn còn cơ hội.

“Chưa có gì được định đoạt ở cặp đấu này cả. Thật tiếc là dù đã chơi tốt nhưng chúng tôi vẫn không có được chiến thắng ngày hôm nay. Điều quan trọng bây giờ là toàn đội phải chuẩn bị tinh thần và thể lực để chuẩn bị cho màn lội ngược dòng trước Man City trên sân nhà ở trận lượt về”.
Tổng hợp: Man City 5-3 Monaco (Vòng 1/8 Champions League 2016/17)
Những siêu sao tỏa sáng cộng với những sai lầm nơi phòng ngự hai đội đã tạo ra những cơn mưa bàn thắng trên sân Etihad ở trận đấu Man City vs Monaco.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X