Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Brazil bao biện sau thất bại đầu tiên từ World Cup

Thứ Tư 11/09/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Fagner hy vọng đội tuyển Brazil học được nhiều điều sau thất bại trước Peru. Dù vậy, anh và Marquinhos đều lên tiếng chỉ trích mặt sân LA Memorial Coliseum quá xấu.
Brazil đã bị đánh bại lần đầu tiên kể từ trận thua trước Bỉ tại World Cup 2018. Đội giành chiến thắng trước Selecao là một đối thủ khó ai ngờ - Peru. Bàn thắng muộn của Luis Abram đã giúp Los Incas giành chiến thắng bất ngờ.

Sau trận đấu, Fagner khẳng định Brazil không hề chủ quan trước sức mạnh của đối thủ, đội bóng đã bị họ đánh bại ở trận chung kết Copa America hè vừa qua. Hậu vệ phải của Brazil cũng hy vọng đội bóng của mình học hỏi nhiều điều sau thất bại hiếm hoi vừa qua.

Marquinhos và Fagner bao biện sau trận thua Brazil 0-1 Peru hình ảnh

Dàn sao Brazil bao biện sau thất bại trước Peru


“Chúng tôi biết sức mạnh của các đội bóng Nam Mỹ. Không có đội bóng nào quá tệ ở đây. Chúng tôi đã chơi một trận đấu ổn định và tạo ra được những cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi đã bị trừng phạt bởi một tình huống cố định cuối trận đấu.

Chúng tôi cần phải trưởng thành càng sớm càng tốt từ những trận đấu như thế này để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Những trận đấu như này cần phải giúp chúng tôi gắn kết hơn với nhau. Chúng tôi biết tầm quan trọng của chiến thắng và thi đấu bình tĩnh để hướng tới chiến thắng. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng thất bại có thể xảy ra. Chúng tôi phải trưởng thành từ trận đấu này”.


Fagner cũng chỉ ra nguyên nhân thất bại của Brazil là vì mặt sân cứng ở Los Angeles. Người đồng đội Marquinhos cũng đồng tình khi cho rằng sân đấu này là dành cho những trận đấu bóng bầu dục.

“Tôi nghĩ đó là một trận đấu rất sít sao. Chúng tôi đã có 2 trận đấu tốt trước Peru và có kết quả tốt. Chúng tôi biết Peru ra sân là để tìm kiếm một kết quả tốt. Và họ đã làm những gì cần làm”, Marquinhos chia sẻ.

“Mặt sân không giúp ích nhiều. Bóng nảy rất nhiều. Chúng tôi cố gắng chuyền bóng ở khu giữa sân nhưng cả 2 bên đều chuyền hỏng nhiều. Chúng tôi biết 1 bàn thắng sẽ định đoạt tất cả và Peru đã có được nó từ một tình huống đá phạt”.

Video tổng hợp trận đấu Brazil 0-1 Peru (Giao hữu quốc tế 2019):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X