Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ tương lai Karim Benzema

Chủ Nhật 28/01/2024 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema được cho là có thể trở lại châu Âu chơi bóng, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa tiết lộ về tương lai của anh.

Tiền đạo Karim Benzema từng giành 5 Champions League và 4 La Liga với Real Madrid, còn trong đội tuyển quốc gia anh vô địch World Cup cùng với Pháp. Sau khi hết hợp đồng với Los Blancos ở Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1987 gia nhập Al Ittihad, nhận lương khoảng gần 200 triệu euro mỗi mùa. 

Tuy nhiên, anh gây thất vọng khi chỉ ghi 15 bàn trong 24 trận và còn bị cho là mâu thuẫn với HLV Nuno Santo. Để chiều lòng anh, hồi tháng 11/2023, Al Ittihad phải sa thải ông Santo rồi bổ nhiệm Marcelo Gallardo, cựu HLV của River Plate về thay thế.

Karim Benzema duoc cho la muon tro lai chau au choi bong

Karim Benzema được cho là muốn trở lại châu Âu chơi bóng

Điều đó vẫn chưa khiến cầu thủ người Pháp hài lòng, anh được cho là gây áp lực lên Al Ittihad để được trở lại châu Âu chơi bóng vào tháng 1 năm 2024. Hiện Lyon, MU, Arsenal hay Chelsea được cho là sẵn sàng chiêu mộ Benzema nếu anh chấp nhận giảm lương.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã làm rõ những tin đồn liên quan đến Karim Benzema. Ông nói: "Cho đến nay, không có gì thay đổi liên quan đến tình hình của Karim Benzema. Gần như không thể đưa cậu ấy trở lại châu Âu vào thời điểm này. 

Cách thức duy nhất là cắt giảm một mức lương đáng kể, và viễn cảnh này hiện không có khả năng xảy ra. Đồng thời, các ông chủ của Saudi Pro League hoàn toàn muốn Benzema ở lại Ả Rập Saudi, họ không muốn cậu ấy rời đi chỉ sau 6 tháng. Hiện tại, tình hình rất yên tĩnh, thế nên hãy cứ chờ xem."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X