Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas trở lại trong trận gặp Milan

Thứ Ba 03/04/2012 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ Cesc Fabregas sẽ trở lại trong trận tứ kết lượt về Champions League khi Barcelona có cuộc tiếp đón AC Milan trên sân nhà Nou Camp vào rạng sáng thứ 4 tuần này.

Cựu tiền vệ của Arsenal đã phải vắng mặt trong trận hòa không bàn thắng tại San Siro tuần trước và anh cũng không thể thi đấu trong chiến thắng 2-0 trước Athletic Bilbao do dính phải chấn thương vùng xương cột sống. Tuy nhiên, theo HLV Guardiola, Fabregas đã được theo dõi và cho nghỉ ngơi nhằm đề phòng trường hợp xấu có thể xảy ra, và cho đến nay thì mọi thứ đã cơ bản được giải quyết: “Cậu ấy (Fabregas) bị đau lưng. Theo các bác sĩ thì xương cùng của Cesc có vấn đề, nhưng đó chỉ là chấn thương nhẹ. Chúng tôi đã xử lý được vấn đề đó và tình trạng của anh ấy đã tốt hơn. Nếu không có gì thay đổi, Fabregas sẽ có mặt trong trận tới đây gặp Milan”.

Khi trở lại, Fabregas sẽ mang đến cho Barca một sức sống mới

Đây quả là thông tin đáng mừng cho người hâm mộ cũng như BLĐ Barca, khi trận đấu tới,  chỉ có chiến thắng trên sân nhà Nou Camp mới giúp gã khổng lồ xứ Catalan đi tiếp ở Champions League. Mùa giải này, Fabregas chính là mắt xích quan trọng trên hàng công của Barca. Anh đã có 9 bàn thắng cùng với 10 pha kiến tạo tại LaLiga. Trong chuyến làm khách tại San Siro vừa qua, những Messi hay Sanchez  đã không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới Abbiati. Sự trở lại của Fabregas lần này sẽ giúp HLV Pep Guardiola có thêm nhiều giải pháp tấn công hơn. Đây chính là số 9 ảo trong sơ đồ 3-4-3 và cũng là nhân tố gây đột biến trong những đợt tấn công của Barca. Còn nhớ trong trận gặp Real tại Bernabeu tháng 12 vừa qua, cú đánh đầu thành bàn của Fabregas đã đặt dấu chấm hết cho tham vọng có điểm của đội chủ nhà. Và biết đâu trong trận đấu tới, chính anh sẽ lại tỏa sáng và mang về chiến thắng cho Barca, giống như những gì đã làm ở Bernabeu cách đây 4 tháng.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X