Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tiết lộ về thương vụ Hazard tới Real Madrid

Thứ Sáu 08/02/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas hy vọng Hazard sẽ tiếp tục ở lại Chelsea nhưng khẳng định cầu thủ người Bỉ vẫn luôn yêu thích Real Madrid.
Hazard mới tiết lộ hồi tuần này rằng anh đã đưa ra lựa chọn về tương lai và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất. Ngôi sao 28 tuổi từ lâu đã được liên hệ với Real Madrid nhưng vẫn đang còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020.

Người đồng đội cũ của Hazard là Fabregas mới lên tiếng bày tỏ mong muốn Hazard sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea. Nhưng cũng trong bài trả lời phỏng vấn này, tiền vệ người Tây Ban Nha tiết lộ Hazard đã yêu thích Real Madrid từ lâu.

Fabregas tiết lộ về thương vụ Hazard tới Real Madrid hình ảnh

Fabregas tiết lộ Hazard thích Real Madrid


“Hãy cùng xem Hazard sẽ quyết định làm gì. Cậu ấy còn 1 năm rưỡi hợp đồng nữa và cậu ấy đang hạnh phúc ở Chelsea. Gia đình cậu ấy cũng vậy.

Nhưng cuối cùng thì đây là quyết định cá nhân. Cậu ấy thích Madrid và cậu ấy luôn nói về điều đó.

Tôi hy vọng cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea. Nhưng nếu cậu ấy lựa chọn không gia hạn với Chelsea thì tôi tin chắc cậu ấy sẽ đầu quân cho Real Madrid”.


Hazard nhiều khả năng sẽ chuyển đến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè tới với mức phí 100 triệu bảng. Isco có thể là người sẽ phải ra đi sau đó.

Hồi tháng trước, Hazard tỏ ra khá buồn khi Fabregas rời khỏi Chelsea. Anh khẳng định mình rất may mắn khi được chơi cùng tiền vệ người Tây Ban Nha.

“Trong 5 năm qua, tôi có thể nói mình rất may mắn khi được chơi cùng Fabregas. Kể từ khi anh ấy mới đến, chúng ta đã thấy tài năng của anh ấy. Chúng tôi đã cùng nhau giành cú đúp danh hiệu. Fabregas là một người đàn ông tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh ấy là một người bạn tốt của tôi. Hy vọng anh ấy sẽ có một tương lai tươi sáng”.

Video pha ghi bàn đẳng cấp của Hazard vào lưới Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X