Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tiết lộ lý do từ chối Real Madrid trong quá khứ

Thứ Năm 05/09/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là đội trưởng của Arsenal khi còn rất trẻ, tiền vệ Cesc Fabregas khi đó nhận được lời chiêu mộ từ Los Blancos, nhưng anh đã quyết định ở lại vì lý do này.


Fabregas tri ân Wenger
 

Giúp Pháo thủ giành cúp FA 2005 và lọt vào trận chung kết Champions League 2016, Cesc Fabregas trở thành tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất chât Âu. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định gắn bó với Arsenal.
 
Chia sẻ về quyết định của mình trong quá khứ, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Real đã gọi cho tôi 1-2 lần gì đó, thậm chí nhiều hơn thế. Lần đầu tiên vào lúc tôi mới 18 tuổi, họ chìa ra bản hợp đồng với mức lương rất lớn, nhưng tôi đã từ chối vì cảm thấy mình thuộc về Arsenal.

Tiền vệ Cesc Fabregas  tiết lộ lý do từ chối Real Madrid hình ảnh

Tiền vệ Cesc Fabregas thời còn thi đấu cho Arsenal


HLV Wenger đã đặt niềm tin rất lớn vào tôi, đó là lý do tôi không thể ra đi. Trong mọi trường hợp, tôi luôn biết ơn Real Madrid vì những nỗ lực đó. Khi tôi 23 tuổi và gặp chấn thương nghiêm trọng, Real đã gửi tin nhắn động viên. Tôi biết ơn sự quan tâm của họ, nhưng tôi là một cầu thủ Arsenal, và ước mơ của tôi là trở về Barca.”

 
Cesc Fabregas sau đó ở lại đội bóng thủ đô London tới năm 2011, chơi 8 mùa giải cho Arsenal và quay lại Barca. Anh một lần nữa quay lại nước Anh sau 3 mùa cùng CLB thời thơ ấu, nhưng lần này khoác áo Chelsea trong 5 mùa. Hiện nay, tiền vệ người Tây Ban Nha đang thi đấu trong màu áo AS Monaco tại Ligue 1.

Hazard không thể trở thành thủ lĩnh của Real Madrid
Đồng đội cũ Cesc Fabregas lên tiếng lý giải vì sao ngôi sao người Bỉ sẽ khó có thể trở thành thủ lĩnh lãnh đạo trong phòng thay đồ Real Madrid.
Nhận định Thái Lan vs Việt Nam (Vòng loại World Cup, 19h00 ngày 5/9): Thử thách cực đại
Thái Lan lúc này đã là một phiên bản nâng cấp rất nhiều so với đội hình từng dự Kings Cup 2019. Và đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn cho ĐT Việt Nam trong...
INFOGRAPHIC: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ Việt Nam vs Thái Lan
Vào lúc 19h00 tối ngày hôm nay 5/9, hai nền bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á với ân oán chồng chất trong quá khứ sẽ lại có cơ hội chạm trán tại vòng loại...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X