Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tự tin giúp Chelsea ngăn chặn Messi

Thứ Ba 13/03/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ gạt bỏ tình bạn với Messi qua một bên để giúp Chelsea vô hiệu hóa cầu thủ người Argentina ở trận đấu tại Camp Nou sắp tới.
Fabregas tu tin giup Chelsea ngan chan Messi hinh anh

Tiền vệ Fabregas tuyên bố gạt bỏ tình bạn với Messi ở trận đấu tới

Chelsea sẽ hành quân đến sân Camp Nou vào đêm thứ Năm tới để chơi trận lượt về vòng 1/8 với Barca. Trận lượt đi hồi tháng trước đã kết thúc với tỉ số 1-1 khi Messi có tận dụng tối đa sai lầm của Christensen để khiến Chelsea ôm hận tại Stamford Bridge.

Messi đang đạt phong độ hủy diệt khi ghi được 35 bàn sau 45 trận mùa này. Trong 5 trận gần nhất, cầu thủ người Argentina cũng ghi được 4 bàn thắng. Nhưng tiền vệ Cesc Fabregas tự tin sẽ tạo ra được những rắc rối cho Messi ở trận đối đầu sắp tới.

“Ngăn chặn Messi rất khó khăn nhưng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để cậu ấy cảm thấy không thoải mái và không thể tạo ra được một màn trình diễn hoàn hảo. Tôi xem cậu ấy là một đối thủ muốn chiến thắng trận đấu và đó cũng là điều mà tôi muốn. Chúng tôi ở 2 đội bóng khác nhau và ai cũng muốn điều tốt nhất cho đội bóng của riêng mình. Nhưng dù gì, chúng tôi cũng luôn dành cho nhau những sự tôn trọng.

“Tôi không có vấn đề gì khi đối đầu với đội bóng cũ hay những người bạn cũ. Thậm chí, nó còn tạo động lực lớn cho tôi. Mọi người không nên nghi ngờ về độ cống hiến của tôi trong những trận đấu này. Tôi từng đá với Barca tại Arsenal và bây giờ là trong màu áo Chelsea. Và tôi cảm thấy khá tốt khi tham gia những trận đấu như thế”.
Iniesta có thể vắng mặt ở trận gặp Chelsea
Iniesta chấn thương và có thể không kịp bình phục cho trận tiếp Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Fabregas thừa nhận rằng anh chưa biết có nên ăn mừng hay không nếu ghi bàn vào lưới Barcelona.

“Thú thật là tôi chưa nghĩ đến vấn đề ăn mừng bàn thắng. Tôi mới chỉ ghi được 2 bàn mùa này và cũng khá lâu rồi tôi chưa ghi bàn. Có những cảm xúc xuất hiện khi ghi bàn mà tôi không dự đoán được. Tôi không dám chắc là mình sẽ không ăn mừng nhưng nhiều khả năng là tôi cũng sẽ không làm gì quá khích.

“Tôi không nghĩ mình có cơ hội ghi bàn vì vị trí mà tôi đảm nhiệm. Điều mà Conte yêu cầu từ tôi khác so với những cầu thủ khác trong đội. Bạn không biết được điều gì có thể xảy ra trong bóng đá nhưng tôi hy vọng sẽ có được bàn thắng ở trận đấu tới”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X