Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tiết lộ chiến thuật sẽ giúp Chelsea “hạ đẹp” PSG

Thứ Tư 11/03/2015 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận lượt về giữa Chelsea và PSG tại Champions League, Cesc Fabregas đã tiết lộ chiến thuật sẽ giúp The Blues hạ gục đối thủ.

Fabregas tiet lo chien thuat cua Chelsea truoc tran gap PSG hinh anh
Fabregas cùng các đồng đội đang rất quyết tâm trước trận gặp PSG

Đêm qua, lượt về vòng 1/8 Champions League đã chính thức diễn ra và các tấm vé đầu tiên vào vòng tứ kết đã được trao cho Porto và Real Madrid. Đêm nay, sân cỏ châu Âu sẽ tiếp tục sôi động với trận cầu tâm điểm giữa Chelsea vs PSG trên sân Stamford Bridge. Không chỉ là cặp đấu cân tài cân sức giữa hai đội bóng nhà giàu của lục địa già, trận đấu này còn tái hiện lại cuộc đối đầu giữa hai đội ở tứ kết Champions League năm ngoái. Đêm nay người hâm mộ đang chờ đợi liệu PSG sẽ trả đủ món nợ đã vay hay The Blues sẽ tiếp tục nở nụ cười.

Mặc dù đang nắm giữ lợi thế về tỷ số khi có trận hoà 1-1 ở lượt đi, tuy nhiên màn trình diễn thiếu thuyết phục của thầy trò HLV Jose Mourinho trên sân Parc des Princes đang khiến họ phải nhận nhiều ánh mắt nghi ngờ từ người hâm mộ. Tuy nhiên trước trận đấu này, tiền vệ Cesc Fabregas đã tiết lộ rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có những sự thay đổi để cải thiện tình hình trong trận lượt về tới đây: “Chúng tôi cần phải chuẩn bị tinh thần để giành chiến thắng trong mọi hoàn cảnh vì trận đấu này chắc chắn sẽ rất khó khăn. Nếu như có một thứ đang thiếu sót trong lối chơi của cả đội thì đó là khả năng săn bàn. Đôi khi chúng tôi không kết liễu đối thủ khi có cơ hội. Khi đã khai nòng, chúng tôi sẽ còn ghi nhiều bàn hơn nữa. Vì thế việc mài sắc bản năng sát thủ là điều duy nhất chúng tôi cần cải thiện vào lúc này.”

Trên thực tế Chelsea chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Sirigu và 1 trong số đó trở thành bàn thắng, vì thế không thể nói rằng các học trò của HLV Mourinho dứt điểm kém. Tuy nhiên điều Fabregas muốn đề cập ở đây có lẽ là khả năng tạo cơ hội khi hàng tiền vệ của đội bóng nước Anh nhiều lần tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự được tổ chức kỷ luật của HLV Laurent Blanc. Nếu như Chelsea cải thiện được điều đó trong trận đấu với PSG đêm nay thì phần thắng cho đội chủ nhà sẽ tăng lên đáng kể.

Về phần mình, cựu cầu thủ của Barcelona cũng tiết lộ lý do khiến anh thi đấu thăng hoa trong màu áo của The Blues kể từ đầu mùa: “Tôi buộc phải thi đấu kỷ luật hơn và mọi người có thể thấy tôi không thường xuất hiện trong vòng cấm nữa. Tôi chơi đúng với vị trí của mình hơn, luôn luôn theo sau trái bóng và tìm kiếm các phương án cho những cầu thủ khác cũng như điều tiết nhịp độ trận đấu. Được làm việc cùng với Jose đã giúp tôi thi đấu tốt hơn nhiều nhưng tôi hoàn toàn đoán trước được điều này. Tôi biết ông ấy là một người tuyệt vời và tôi biết khi chuyển tới Chelsea, một CLB lớn với một HLV tài năng, tôi biết mọi việc sẽ đi đúng hướng. Tôi đang tận hưởng giai đoạn sung sức nhất trong sự nghiệp của mình và chúng tôi sẽ tiếp tục lớn mạnh như một tập thể vững chắc.”

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X