Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas... sợ Kaka

Thứ Ba 19/02/2008 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ đang khoác áo Arsenal, Cecs Fabregas cho biết, anh sợ rằng Kaka sẽ làm tan vỡ "giấc mơ châu Âu" của anh.


Ở AC Milan, Fabregas sợ Kaka và Pirlo nhất

Đêm mai, đội bóng thành London Arsenal sẽ tiếp đón những nhà ĐKVĐ Champions League, AC Milan trên sân nhà Emirates, trong khuôn khổ vòng 1/8. Đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn cho những "pháo thủ". Có lẽ tâm lí thi đấu của các cầu thủ Arsenal sẽ không thật sự tốt, khi chính Fabregas - một trong những cầu thủ trụ cột của CLB - đã tuyên bố rằng, anh lo sợ rằng Kaka và những đồng đội sẽ ngăn bước tiến của Arsenal trên đấu trường châu lục.

Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, đương kim quả bóng vàng châu Âu chính là cầu thủ nguy hiểm nhất mà các cầu thủ Arsenal cần phải đặc biệt quan tâm. Đúng là lối đá của Kaka ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của đội bóng Italia, chỉ cần hóa giải "phương án Kaka" là AC chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Thêm một cầu thủ nữa mà Fabregas đặc biệt quan tâm. Đó là tiền vệ người Ý, Andrea Pirlo. "Ông chủ tuyến giữa" của Arsenal nói: "Nếu như đánh bại một đội bóng mà trong đó có những cầu thủ đặc biệt như Kaka hay và Andrea Pirlo là một điều vô cùng đặc biệt đối với tôi."

"Những cầu thủ này là hai trong số những nhân vật xuất sắc nhất của bóng đá thế giới hiện nay." Fabregas nói tiếp. "Chắc chắn chúng tôi sẽ phải đặc biệt quan tâm đến họ, nếu muốn bước tiếp trên con đường chinh phục Champions League năm nay. Theo tôi, chỉ cần hóa giải được Kaka và Pirlo là AC sẽ thua."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X