Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas phũ phàng với HLV Pep Guardiola

Thứ Tư 01/04/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cesc Fabregas đã chỉ ra 2 HLV xuất sắc nhất mà anh từng gắn bó, và trong đó không có tên Pep Guardiola, HLV từng dẫn dắt anh ở Barca.

Fabregas khiến Pep buồn lòng


Trong sự nghiệp của mình, tiền vệ Cesc Fabregas đã khoác áo 3 CLB lớn là Arsenal, Barcelona và Chelsea. Hiện anh đang chơi bóng cho Monaco. Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1987 từng giành chức vô địch World Cup 2010, Euro 2008 và Euro 2012.
 
Tiền vệ Cesc Fabregas khiến Pep Guardiola buồn lòng hình ảnh

Pep và Fabregas khi còn gắn bó ở Barca


Cesc Fabregas đã được làm việc với rất nhiều HLV giỏi, và mới đây, anh kể ra 2 người thầy xuất sắc nhất mà mình từng được làm việc chung:

“Tôi cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi được cộng tác với nhiều HLV giỏi. Nếu phải chọn ra 2 người tốt nhất, tôi nghĩ đó là Arsene Wenger và Jose Mourinho. Khi tôi còn ở Arsenal, Wenger đã giúp tôi rất nhiều. Ông ấy tin tưởng và trao cơ hội cho tôi kể từ khi còn rất trẻ. Ông ấy như một người cha thứ 2 của tôi vậy”.

“Tôi yêu Mourinho. Ông ấy mang tôi đến Chelsea và giúp tôi mạnh mẽ, tự tin hơn rất nhiều. Wenger luôn đối xử với tôi như một đứa con trai nhưng Mourinho là người gần gũi nhất”.

“Khi tôi chơi cho Arsenal, ông ấy đã ở Chelsea. Khi tôi ở Barca, ông ấy lại dẫn dắt Real Madrid. Chúng tôi đã luôn đối đầu với nhau nhưng khi làm việc chung ở Chelsea, chúng tôi lại giữ mối quan hệ rất tốt. Tất nhiên, tôi không đánh giá thấp Pep Guardiola và một số HLV khác, nhưng đây là lựa chọn, là suy nghĩ của tôi”.

Trong màu áo Barca, Cesc Fabregas đã giành được không ít danh hiệu. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi chưa khi nào thể hiện phong độ tốt nhất ở sân Camp Nou. Chính vì lý do đó, không ngạc nhiên khi Cesc Fabregas không chọn Pep Guardiola trong số 2 HLV xuất sắc nhất anh từng làm việc cùng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X