Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Chelsea sẽ vô hiệu hóa Messi"

Thứ Ba 13/03/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca vs Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Cesc Fabregas tuyên bố The Blues sẽ khóa chặt Lionel Messi.

Barca vs Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi, đội chủ sân Camp Nou đã xuất sắc cầm hòa đại diện của nước Anh với tỷ số 1-1. Đó là trận đấu mà Chelsea vượt lên dẫn trước với pha lập công của Willian, sau đó Messi trừng phạt sai lầm của đội chủ nhà với bàn thắng gỡ hòa. Đây là pha lập công đầu tiên của M10 trong 9 lần đối đầu với Chelsea.
Barca vs Chelsea Fabregas tuyen bo vo hieu hoa Messi hinh anh

Barca vs Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League

Đêm mai, Barca vs Chelsea ở trận lượt về, với việc có được kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi, đội chủ sân Camp Nou chắc chắn đang chiếm lợi thế trong việc giành vé vào tứ kết. Messi chắc chắn vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng xứ Catalan. Mùa giải này siêu sao người Argentina đang đạt phong độ rất cao với 35 bàn sau 45 trận, 4 trận gần nhất anh ghi 5 bàn.

Tuy nhiên, Cesc Fabregas tuyên bố The Blues sẽ khóa chặt Lionel Messi: “Tôi nghĩ rằng những hậu vệ của Chelsea đủ sức kiểm tỏa sự nguy hiểm của Messi, nếu tôi được ra sân tôi sẽ cố gắng để ý nhiều hơn đến cậu ấy. Sẽ rất khó khăn để phong tỏa Messi, nhưng tôi sẽ làm mọi cách để cậu ấy cảm thấy khó khăn và không cảm thấy thoải mái, trong tâm trạng như vậy sẽ rất khó để Messi tỏa sáng”.
Barca vs Chelsea Fabregas tuyen bo vo hieu hoa Messi hinh anh 2

Barca vs Chelsea, Fabregas tuyên bố sẽ vô hiệu hóa đồng đội cũ Messi

“Messi rất muốn ghi bàn và đem về chiến thắng cho Barca, nhưng Chelsea cũng muốn giành chiến thắng để có mặt ở tứ kết. Tôi đã từng thi đấu cho Barca và tôi hiểu được sức mạnh của họ khi được đá trên sân nhà, đây là trận đấu rất khó khăn với Chelsea, nhưng nếu chơi với hết khả năng của mình cộng với một chút may mắn, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội đi tiếp”, Fabregas tiếp tục.

Khi được hỏi về chuyện ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Barca, Fabregas tiếp tục: “Tôi chưa nghĩ đến điều đó. Mùa giải này tôi mới ghi 2 bàn, không dễ để ghi bàn vào lưới Barca. Tôi chưa định hình được việc mình có ăn mừng hay không nếu ghi bàn, có lẽ thời điểm đó cảm xúc sẽ chi phối tất cả. Với tôi điều quan trọng nhất là Chelsea chơi tốt và giành vé vào tứ kết”.

Phong độ của Cesc Fabregas ở vòng bảng Champions League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X