Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Quagliarella nói gì sau cú đúp lịch sử cho Italia?

Thứ Tư 27/03/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Quagliarella phát biểu sau trận Italia 6-0 Liechtenstein. Lão tướng của Azzurri cho biết anh không cảm thấy mình đã 36 tuổi sau phong độ ấn tượng đã thể hiện.

Với cú đúp vào lưới Liechtenstein, Fabio Quagliarella đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn trong lịch sử ĐT Italia. Sau trận, chân sút của Sampdoria đầy vui mừng và cho biết không cảm thấy mình đã 36 tuổi.

Quagliarella lập kỷ lục tại Italia


Mùa giải 2018/19 chứng kiến phong độ tuyệt vời của Quagliarella. Sau 28 vòng đấu đã qua của Serie A, anh ghi tới 21 bàn thắng, dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” của giải, hơn Cristiano Ronaldo 2 bàn. Đó là lý do Quagliarella được HLV Roberto Mancini gọi lên ĐT Italia tháng 3 này.

Fabio Quagliarella phát biểu sau trận Italia 6-0 Liechtenstein hình ảnh
Fabio Quagliarella lập cú đúp trước Liechtenstein

Ở lượt trận thứ 2 vòng loại Euro 2020, Quagliarella được đá chính và đóng góp một cú đúp đều từ phạt đền trong chiến thắng 6-0 của Italia trước Liechtenstein. Sau 9 năm, lão tướng này mới lại đá chính cho Azzurri và lập tức khiến người ta phải nhắc tới mình.

Làm tung lưới Liechtenstein, Quagliarella cũng đi vào lịch sử ĐT Italia với tư cách cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn cho họ (36 tuổi 54 ngày), vượt qua thành tích của Christian Panucci (35 tuổi 62 ngày).

Vui mừng với cú đúp


Fabio Quagliarella phát biểu sau trận Italia 6-0 Liechtenstein. Tiền đạo này bày tỏ lòng biết ơn với HLV Mancini, các đồng đội cùng người hâm mộ. “Tôi 36 tuổi, nhưng tôi không cảm thấy điều đó! Đó là một buổi tối tốt đẹp, tuyệt vời với 2 bàn thắng ghi được”, Quagliarella nói với Rai.

“Tôi đã không chơi cho ĐTQG trong một thời gian dài. Vì vậy, được trở lại đây và đóng góp là một cảm giác tuyệt vời. Tôi hạnh phúc, tôi cảm thấy thể chất tốt, điềm tĩnh và tập luyện liên tục, đó là điều cơ bản. Sampdoria đã giúp tôi có được ngày hôm nay.”

“Tôi cảm ơn Roberto Mancini, người đã theo dõi tôi suốt cả mùa giải và cho tôi cơ hội này. Tôi cảm ơn cả Jorginho và Leonardo Bonucci bởi đã nhường lại quyền đá phạt đền. Cả hai đều đã giao lại cho tôi dù là những người được chỉ định.”

“Tôi nghĩ sau quả đầu tiên, chắc chắn một trong số họ sẽ bước lên thực hiện. Nhưng họ nói với tôi rằng đây là buổi tối của tôi.”

Tiền đạo sinh năm 1983 nói thêm: “Cảm ơn các đồng đội của tôi. Họ đã cổ vũ tôi hoàn thành hat-trick trong hiệp 2. Nó đã không đến nhưng tôi cảm ơn họ vì tất cả đều muốn giúp tôi ghi bàn và điều đó thật tuyệt vời.”

“Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ, vì sự hoan nghênh nhiệt liệt đó là một kỷ niệm tôi sẽ luôn mang theo bên mình. Những tiếng vỗ tay thật tuyệt vời.”

cac cau thu gia nhat ghi ban cho Italia
Danh sách các cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn cho Italia

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X