Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello nhắn Juventus: “Barcelona không biết phòng ngự”

Thứ Tư 05/04/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia giúp đội bóng cũ chỉ ra điểm yếu lớn nhất của gã khổng lồ xứ Catalan để khai thác trong vòng tứ kết Champions League sắp tới đây.

Gần hai năm sau trận chung kết bất lực ở Berlin, Juventus có cơ hội trả món nợ đã vay Barcelona khi hai đội tái ngộ nhau ở vòng tứ kết Champions League mùa giải này. Mặc dù vậy, cũng có thể coi đây là lá thăm mà “Bà đầm già” thành Turin ít mong đợi nhất so với 6 cái tên còn lại, nhất là khi nhìn lại màn lội ngược dòng không tưởng của đội chủ sân Camp Nou trước đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain ngay vòng 1/8 trước đó.

Fabio Capello nhan Juventus Barcelona khong biet phong ngu hinh anh
Juventus đứng trước cơ hội phục hận Barcelona ở tứ kết Champions League năm nay

Mới đây thì Fabio Capello, cựu HLV Juventus và dẫn dắt cả đại kình địch Real Madrid của Barca, đã lên tiếng hiến kế chiến thắng cho đội bóng cũ. Chiến lược già lão làng người Italia chia sẻ điểm yếu chết người của gã khổng lồ xứ Catalan: “Khác biệt lớn nhất của Barca so với Juve chính là họ không hề biết phòng ngự. Tôi tin Juventus có thể ghi đến vài bàn thắng, tất nhiên là không dễ dàng gì rồi.”

“Bên cạnh đó, Juve cũng cần nhanh chóng khắc phục màn trình diễu kém ấn tượng như trong trận hòa 1-1 trước Napoli vừa qua. Cách chơi pressing quá tốt của Napoli đã khiến họ trở nên vô cùng lúng túng mỗi khi cầm bóng triển khai tấn công. Barca thậm chí còn trên tầm Napoli và vì vậy, Juve có thể sẽ nguy to. Thêm nữa là tuyệt đối không được chủ quan bất cứ phút giây nào nếu không muốn chịu kết cục như PSG.” – Capello cảnh báo Bianconeri

Trung tuần tháng Tư sẽ là thời điểm nổ ra các trận đại chiến đi về giữa hai ông lớn giàu truyền thống của Châu Âu này. Song hành với Barcelona vs Juventus thì cả ba cặp tứ kết còn lại cũng đều rất đáng chờ đợi, bao gồm Real Madrid vs Bayern Munich, Atletico Madrid vs LeicesterDortmund vs Monaco.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X