Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Cannavaro quay lưng với Donnarumma và Jorginho, ủng hộ Messi

Thứ Tư 21/07/2021 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Italia - Fabio Cannavaro cho rằng tiền đạo Lionel Messi là cầu thủ xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2021 nhất.

Fabio Cannavaro ủng hộ Messi giành bóng Vàng


Thủ môn Gigio Donnarumma được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020. Chính những tình huống cản phá của anh góp công lớn giúp Italia vô địch. Trước đó, trong màu áo AC Milan cầu thủ sinh năm 1999 đã chơi cực tốt, giúp đội chủ sân San Siro có vé dự Champions League.
 
Donnarumma có một năm thi đấu tuyệt vời

Donnarumma có một năm thi đấu tuyệt vời


Ngoài Gigio Donnarumma thì tiền vệ Jorginho của tuyển Italia cũng có một năm thi đấu thành công. Anh vô địch Champions League cùng Chelsea sau chiến thắng 1-0 trước Man City trong trận chung kết, sau đó tiền vệ này tiếp tục tỏa sáng ở Euro 2020 và cùng tuyển Italia lên ngôi.

Với phong độ cực cao trong thời gian vừa qua, Gigio Donnarumma và Jorginho là những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Tuy nhiên, Fabio Cannavaro - Cựu đội trưởng tuyển Italia đã giành được Quả bóng vàng 2006 bất ngờ ủng hộ tiền đạo Lionel Messi. Anh nói với Tuttosport:

Gigio Donnarumma và Jorginho đã chơi thực sự tốt trong năm nay, họ giành những danh hiệu cùng tuyển Italia. Tuy nhiên, tôi cho rằng Messi vẫn là ứng viên số 1 cho danh hiệu quả bóng Vàng 2021. Cậu ấy vẫn chơi thực sự nổi bật trong màu áo Barca, cậu ấy cũng dẫn dắt Argentina vô địch Copa America 2021”.

Fabio Cannavaro ủng hộ Messi giành bóng Vàng

Fabio Cannavaro ủng hộ Messi giành bóng Vàng


“Messi đã có 1 năm thi đấu tuyệt vời, cậu ấy gồng gánh các đồng đội ở cả CLB và tuyển quốc gia. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Messi có thêm một Quả bóng Vàng nữa”.

Nếu chiến thắng trong năm nay thì đó sẽ là Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp của Messi. Cầu thủ sinh năm 1987 hiện đang nghỉ ngơi cùng vợ con ở Mỹ, anh sẽ trở lại Barca vào tuần tới để ký hợp đồng mới.
Pele chỉ ra 10 cầu thủ vĩ đại nhất: Không Messi và RonaldoPele chỉ ra 10 cầu thủ vĩ đại nhất: Không Messi và Ronaldo
Trả lời phỏng vấn tạp chí Madridistareal, Vua bóng đá Pele cho rằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều xuất chúng, nhưng không nằm trong Top 10 của ông.
Bị Messi xử phũ, đồng đội cũ có oán hận?Bị Messi xử phũ, đồng đội cũ có oán hận?
Ngôi sao Colombia, Yerry Mina khẳng định rằng không có ác cảm với đồng đội cũ tại Barcelona là Lionel Messi dù có va chạm tại Copa America 2021.
Biển người chào đón Lionel Messi tại MỹBiển người chào đón Lionel Messi tại Mỹ
Tiền đạo Lionel Messi đã phải nhờ đến rất nhiều nhân viên an ninh mới có thể rời một nhà hàng ở Miami, Florida.
Huy chương vàng bóng đá Olympic: Messi 1, Neymar 1, Ronaldo 0Huy chương vàng bóng đá Olympic: Messi 1, Neymar 1, Ronaldo 0
Trong lịch sử các kỳ Olympic được tổ chức, Messi và Neymar đều từng có vinh dự cùng các đội bóng của mình bước lên bục cao nhất ở lễ trao huy chương.
Messi phá kỉ lục của Ronaldo trên mạng xã hộiMessi phá kỉ lục của Ronaldo trên mạng xã hội
Bức ảnh Messi nâng cúp vô địch Copa America được chính anh đăng tải trên mạng xã hội Instagram đã lập kỉ lục mới về số lượt thả tim.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X