Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Monaco chốt tương lai, M.U khấp khởi mừng thầm

Thứ Năm 14/12/2017 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fabinho mới lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Monaco sau khi mùa giải năm nay kết thúc, qua đó mở ra cơ hội cho Man United cũng như Juventus.
Sao Monaco chot tuong lai, MU khap khoi mung tham hinh anh
Fabinho có khả năng rời Monaco ở mùa hè tới

Tiền vệ Fabinho nhận được sự quan tâm lớn nhất từ phía Manchester United và Juventus ở mùa hè vừa qua. Và dự kiến, đây cũng sẽ là hai đội bóng cạnh tranh khốc liệt nhất để giành chữ ký của ngôi sao người Brazil sau khi mùa giải này kết thúc.

Đích thân Fabinho mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình. Cầu thủ 24 tuổi loại bỏ hoàn toàn khả năng ra đi vào tháng 1 nhưng thừa nhận anh có thể không còn là cầu thủ của Monaco ở mùa giải năm sau.

“Tôi không nghĩ gì tới việc thay đổi đội bóng trong tháng 1”, Fabinho chia sẻ với tờ L’Equipe. “Tôi vẫn chưa có liên hệ với bất kỳ CLB nào khác và vẫn đang tập trung thi đấu tại Monaco. Nhưng thông thường thì đây có thể là mùa giải cuối cùng của tôi tại Monaco. Chưa có bản hợp đồng mới nào được đề nghị cho tôi vào lúc này”.
3 đội bóng hỏi mượn sao trẻ M.U
Theo The Sun, tiền vệ Scott McTominay được ít nhất 3 đội bóng của nước Anh quan tâm.

Fabinho cũng tiết lộ rằng anh đã gặp gỡ chủ tịch của Monaco và một thỏa thuận rời khỏi sân Stade Louis II mùa hè vừa qua đã được thống nhất. Nhưng cuối cùng, thương vụ chuyển nhượng này cũng không thể thành công khi mà đội bóng xứ Công quốc hét giá 75 triệu bảng cho Fabinho.

“Đúng là chúng tôi đã đạt được thỏa thuận về một sự ra đi. Ở kỳ chuyển nhượng hè và cả 1 tháng trời sau đó, tôi đã phải sống trong một tình cảnh rất khó khăn. Nhưng giờ đây tôi không còn nghĩ đến vấn đề này nữa. Tôi đã gạt nó đi để bước qua một trang mới”.

Hiện tại, Man United có lẽ là đội bóng thèm khát Fabinho nhất. Cầu thủ người Brazil chơi được ở hai vị trí quan trọng là hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm. Sự có mặt của Fabinho chắc chắn cũng sẽ tăng cường khả năng tấn công và sáng tạo của Man đỏ một cách đáng kể. Lúc này, đội bóng thành Manchester vẫn thường gặp vô vàn bế tắc mỗi khi mất ngôi sao chủ lực Paul Pogba và Mourinho không hề mong muốn điều đó tái diễn sau 2 kỳ chuyển nhượng kế tiếp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X