Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG thảm bại vì thiếu tôn trọng Man United!

Thứ Năm 07/03/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabien Barthez phát biểu sau trận PSG 1-3 MU. Cựu thủ thành của Quỷ đỏ tin rằng bước ngoặt cuộc đấu tới khi PSG thiếu tôn trọng đối thủ.

Fabien Barthez tin rằng Paris Saint-Germain đã không tôn trọng Manchester United trong màn so tài đêm qua. Họ thua 1-3 ngay tại sân nhà để bị đá bay khỏi vòng 1/8 Champions League dù thắng 2-0 ở lượt đi.

Cú đúp của Romelu Lukaku cùng 1 bàn của Marcus Rashford đã giúp M.U ngược dòng ngoạn mục trước PSG. Tất cả những gì mà đội bóng Pháp làm được trận này chỉ là bàn gỡ hòa 1-1 của Juan Bernat. 2 sai lầm của lầm Thilo Kehrer và Gianluigi Buffon đã khiến PSG bị dẫn 2-1 cho tới hết 90 phút chính thức song như vậy vẫn giành quyền đi tiếp.

Fabien Barthez phát biểu sau trận PSG 1-3 MU hình ảnh
Fabien Barthez chỉ trích thái độ thi đấu của PSG

Tới phút bù giờ, kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm khi Diogo Dalot sút xa trúng tay Presnel Kimpembe trong vòng cấm. Với sự trợ giúp của công nghệ VAR, trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ cự ly 11m, Marcus Rashford thực hiện thành công giúp M.U đi tiếp bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3).

Fabien Barthez phát biểu sau trận PSG 1-3 MU đã chỉ trích đội bóng Pháp. “Đã có sự thiếu tôn trọng”, nhà vô địch World Cup 1998 cùng ĐT Pháp nói với Le Parisien. “Tôi nghĩ rằng đây là những phẩm chất đầu tiên của một vận động viên và một đội bóng.”

“Trong mọi trường hợp, cần phải tôn trọng đối thủ. Dựa trên các yếu tố, PSG mạnh hơn. Họ đã chứng minh bằng chiến thắng trận lượt đi trước một đội bóng Anh thậm chí còn có sự chuẩn bị tốt hơn trong hôm nay.”

“Nhưng PSG đã thiếu tập trung. Các cầu thủ không nhiệt tình trong trận đấu. CLB tạo ra sự khác biệt trong cuộc đấu này là những người không mắc sai lầm, không nhất thiết phải là những người chơi hay nhất.”

Với những khoản đầu tư khổng lồ, PSG đặt tham vọng vô địch Champions League càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, 3 mùa qua, họ đều phải dừng bước ngay vòng 1/8. Từ trước tới nay, cũng chưa khi nào đội bóng thủ đô nước Pháp đi quá vòng tứ kết.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X