Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bí quyết giúp Tây Ban Nha vô địch U21 châu Âu

Thứ Hai 01/07/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabian Ruiz khẳng định chức vô địch U21 châu Âu của Tây Ban Nha có nền tảng từ tinh thần vượt khó đáng nể của đội bóng này.

Chơi xuất sắc ở giải U21 châu Âu song Fabian Ruiz nhấn mạnh màn trình diễn của tập thể Tây Ban Nha nhiều hơn.

Bước vào chung kết giải U21 châu Âu, Fabian sớm đưa Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước Đức bởi cú sút xa đẹp mắt ngay phút thứ 7. Phút 69, Daniel Olmo nhân đôi cách biệt cho các cầu thủ trẻ xứ đấu bò. Tất cả những gì Đức làm được trận này chỉ là bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-1 phút 88 của Gian-Luca Waldschmidt.

Fabian Ruiz nói gì về chức vô địch U21 châu Âu của Tây Ban Nha hình ảnh

Fabian Ruiz thêm một lần tỏa sáng tại U21 Tây Ban Nha


U21 Tây Ban Nha giành chức vô địch một cách xứng đáng. Niềm vui của họ nhân đôi khi Fabian được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Sau khi đăng quang, cầu thủ thuộc biên chế Napoli đã có những lời khen dành cho tinh thần vượt khó của toàn đội.

Tây Ban Nha khởi đầu U21 châu Âu không suôn sẻ khi thua chủ nhà Italia 3-1 ngày ra quân. Nhưng họ càng chơi càng hay, thắng 4 trận kế tiếp để một lần nữa vô địch cấp độ trẻ.

“Tôi rất vui vì đã giành được giải thưởng cá nhân song chức vô địch giải đấu quan trọng hơn. Chúng tôi khởi đầu tệ hại trước Italia và mọi thứ thật khó khăn. Chúng tôi phải đánh bại Ba Lan hơn 3 bàn. Nhưng đội bóng đã cho thấy sự tự tin và chúng tôi xứng đáng trở thành nhà vô địch.”

“Chìa khóa nằm ở sự đoàn kết. Chúng tôi có một tinh thần đồng đội tuyệt vời. Chúng tôi đã phải nỗ lực hết mình. Đức là một đối thủ tuyệt vời và chúng tôi phải rất nỗ lực. Họ là những cầu thủ tuyệt vời nhưng cách biệt 2 bàn đã khiến chúng tôi yên tâm và tự tin vào chức vô địch.”

Thành công tại giải U21 châu Âu nối dài 1 năm thành công cho Fabian. Tiền vệ 23 tuổi đã gây ấn tượng tại Napoli trong mùa đầu tiên tại đây với 5 bàn thắng sau 27 trận tại Serie A, góp công giúp CLB này xếp thứ 2 tại giải.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X