Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabian Delph lập siêu kỉ lục khó ai phá nổi trong trận Anh 2-0 Thụy Sĩ

Thứ Tư 09/09/2015 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ của Man City đã được HLV Roy Hodgson ưu ái trao một suất đá chính trong trận đấu không đặt nặng tính thắng thua của đội tuyển Anh vừa qua. Tuy nhiên chỉ 9 giây sau khi trọng tài thổi còi khai cuộc, Delph đã dính chấn thương và phải rời sân khi khán giả còn ngồi chưa ấm chỗ.

Fabian Delph lap sieu ki luc kho ai pha noi trong tran Anh 2-0 Thuy Si hinh anh
Delph chỉ thi đấu đúng 9 giây cho đội tuyển Anh

Tiền vệ Fabian Delph

đã gây được sự chú ý của giới truyền thông và NHM ở mùa giải năm ngoái trong trận đấu đầu tiên ra mắt tuyển Anh trên sân của Thụy Sĩ. Tuy nhiên, lần chạm trán với đội tuyển xứ đồng hồ lần này của cầu thủ 25 tuổi lại không được như ý. Sau khi trọng tài chính Gianluca Rocchi nổi hồi còi khai cuộc được vài giây, tiền vệ của Man City đã có một pha chạy nước rút nhưng không thể vượt qua được các cầu thủ của Thụy Sĩ. Ngay sau tình huống đó, cựu cầu thủ của Aston Villa đã khựng lại và ra dấu xin thay người.

Anh 2-0 Thụy Sỹ: Ngày Rooney trở thành huyền thoại bóng đá Anh
(Bongda24h.vn) - Với bàn thắng ấn định tỷ số từ chấm 11m vào cuối trận, chàng thủ quân ĐT Anh đã chính thức trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử...

Delph cũng đã dính phải chấn thương gân khoeo tương tự trong trận đấu đầu tiên khoác áo Man City ở giải giao hữu ICC 2015 vừa qua. Sau khi chuyển tới sân Etihad với giá 8 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1989 mới chỉ có được vỏn vẹn 17 phút thi đấu vì chấn thương trên. Nếu không có gì nghiêm trọng, có lẽ chấn thương mới gặp cũng chỉ khiến Delph phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần. HLV Pellegrini chắc chắn sẽ phải có lời nhắc nhở về thái độ khởi động của cậu học trò tân binh nếu như không muốn anh này phải làm bạn với giường bệnh cả mùa giải 2015-2016.

Theo các chuyên gia thống kê, Delph đã lập kỉ lục cầu thủ có thời gian góp mặt trên sân ngắn nhất của đội tuyển Anh với chỉ vỏn vẹn 9 giây. Đây có lẽ sẽ là kỉ lục khó phá nhất của đội tuyển Anh, thậm chí khó hơn cả kỉ lục 50 bàn thắng mà Rooney vừa lập được cũng trong trận Anh 2-0 Thụy Sĩ trên sân Wembley. Với đôi chân pha lê mà Delph đang sở hữu, xem ra Man City đã bị “hớ” nặng khi bỏ ra tới 8 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này chỉ vì cái mác “home-grown”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X