Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

FA muốn Adnan Januzaj chơi cho đội tuyển Anh

Thứ Hai 07/10/2013 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trò chuyện mới đây, HLV của Man Utd - David Moyes đã tiết lộ rằng, nước Anh cũng là một trong những quốc gia muốn có sự phục vụ của cầu thủ trẻ Adnan Januzaj.
 
Trong thời gian gần đây, Januzaj nổi lên như một tài năng trẻ đầy triển vọng của làng bóng đá thế giới. Với những khả năng mà cầu thủ 18 tuổi này đang sở hữu, không hề ngạc nhiên khi anh liên tục được các câu lạc bộ lớn săn đón. 

Adnan Januzaj
Adnan Januzaj đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội tuyển quốc gia khác nhau
Không những vậy, là một công dân đa quốc tịch Januzaj còn nhận được sự quan tâm từ nhiều quốc gia khác nhau và có ít nhất là 2 quốc gia đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ đang thuộc biên chế của Man Utd này. 
 
Januzaj là người gốc Kosovo, tuy nhiên anh đủ điều kiện để chơi cho nhiều quốc gia khác nhau. Bỉ, Albania và Thổ Nhĩ Kỳ cũng là những nước mà cầu thủ này có thể khoác áo trong tương lai. 
 
Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận đấu với Sunderland, HLV David Moyes đã tiết lộ rằng, FA đang sẵn sàng làm mọi cách để lôi kéo Januzaj chấp nhận khoác áo đội tuyển Anh.
 
"Vâng, FA đang sẵn sàng để có thể có được sự phục vụ của cậu ấy. Cậu ấy là một tài năng lớn và việc cậu ấy được săn đón không phải là điều gì đó quá bất ngờ." David Moyes nói với các phóng viên.
 
Cũng theo David Moyes, thì Januzaj chưa hề quyết định sẽ chơi cho đội tuyển quốc gia nào trong tương lai, hiện cầu thủ này vẫn đang lựa chọn cho mình một đội bóng thích hợp nhất.
 
"Cậu ấy chưa đưa ra quyết định cuối cùng, hiện Adnan vẫn đang lựa chọn cho mình một đội bóng thích hợp nhất. Cậu ấy đủ điề kiện để chơi cho nhiều quốc gia khác nhau nên chắc chắn cậu ấy phải lựa chọn rất kỹ càng." David Moyes cho biết thêm. 
 
Ngoài ra, vị chiến lược gia người Scotland này cũng khẳng định rằng, mặc dù Januzaj cũng đang nằm trong tầm ngắm của một số đội bóng lớn ở cấp độ câu lạc bộ, nhưng ông không hề lo lắng về khả năng bị cướp mất viên ngọc thô này, bởi chính cầu thủ này đã khẳng định rằng anh muốn gắn bó tương lai với Man Utd.
 
"Mặc dù có khá nhiều câu lạc bộ lớn muốn có Januzaj, nhưng tôi hoàn toàn không lo lắng về việc sẽ mất cậu ấy. Bởi cậu ấy đã khẳng định muốn cam kết một tương lai lâu dài với chúng tôi." David Moyes kết thúc buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X