Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Evra: “Xuống chơi tại Europa League là nỗi nhục”

Thứ Năm 08/12/2011 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Như nhiều CĐV lạc quan vẫn nói, thôi thì Man Utd được xuống chơi tại Europa League sẽ nhìn thấy cửa vô địch sáng hơn. Nhưng, bản thân đội bóng này lại xem đó là nỗi nhục.

Người thấy nhục nhất là Patrice Evra. Hậu vệ người Pháp như choáng váng sau thất bại sốc vừa qua trước Basel. Anh không ngần ngại tuyên bố đây là nỗi nhục anh cùng các đồng đội đang phải hứng chịu: “Khi tỉnh dậy, tôi cứ nghĩ rằng Man Utd đã vượt qua vòng bảng. Nhưng không, đó chỉ là giấc mơ. Sự thật là chúng tôi đã bị loại và chúng tôi phải chấp nhận sự thật đau lòng ấy. Đáng ra, Man Utd phải thức tỉnh sớm hơn, thay vì khi mọi thứ đã ngã ngũ, chúng tôi mới có cơ hội nhìn lại mình. Tôi chơi cho Man Utd để hướng đến Champions League. Còn việc phải chơi tại Europa League chẳng khác nào một nỗi hổ thẹn, một sự nhục nhã. Nhưng dẫu sao, đây vẫn chỉ là nhận xét của cá nhân tôi. Một số người vẫn xem Europa League là giải đấu đáng quan tâm. Tôi rất tôn trọng quan điểm này”.

Một cầu thủ kiêu hãnh như Evra không cam chịu cảnh phải chơi tại Europa League

Qua lời thừa nhận chua chát của Evra, có thể thấy ngoài Premier League, xem như hậu vệ người Pháp đã cạn động lực phấn đấu ở mùa giải này. Là người đầy tham vọng, nhưng cứ phải thấy tham vọng của mình cùng các đồng đội lụn bại tại Carling Cup, Champions League và sắp tới có thể là Premier League khi Man Utd đang hụt hơi rõ ràng so với Man City, có lẽ Evra ở tuổi 30, với thể lực cũng không còn dồi dào, đang hụt ý chí. Dù cho mùa giải vẫn chưa đi qua nửa chặng đường.

Nhưng, đó là sự thật mà Man Utd phải chấp nhận, khi họ đã tự mãn quá sớm. Sau khởi đầu như mơ, có ai nghĩ được rằng họ lại rơi vào cảnh trắng tay sớm như thế này. Thôi thì, Premier League, bám đuổi Man City quyết liệt đến đâu hay đến đấy, Europa League, tiến thật sâu cũng tốt, dù họ sẽ phải chấp nhận một sự thật rằng công sức mình bỏ ra sẽ không đáng khi doanh thu từ giải đấu hạng 2 này chỉ bằng 1/3 Champions League.

Lam Ngọc (BBC/Bongda+)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X