Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Evra, Van Persie và Kagawa cùng tái xuất ở trận gặp Galatasaray

Thứ Ba 18/09/2012 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba ngôi sao Patrice Evra, Shinji Kagawa và Robin Van Persie đã có đủ thể lực ra sân khi M.U tiếp đón Galatasaray trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Đầu tiên là trường hợp của hậu vệ trái Evra. Anh đã có thể trở lại tập luyện bình thường sau khi vắng mặt trận thắng 4-0 của M.U trước Wigan ở Premier League vì chấn thương trong lúc trở về tập trung cùng ĐTQG. Mặc dù tân binh Alexandre Buttner đã thi đấu cực kỳ hay trong trận gặp Wigan, nhưng khả năng Sir Alex vẫn sẽ ưu tiên kinh nghiệm của Evra tại đấu trường tiềm ẩn nhiều rủi ro như Champions League.

manchester united
 

Van Persie và Kagawa cũng bị chấn thương khi làm nghĩa vụ quốc gia nhưng họ đã bình phục sớm hơn Evra. Van Persie đã được tung vào sân để làm nóng trong trận đấu với Wigan và hiện cả van Persie và Kagaea đều đang sung sức hơn bao giờ hết.

Sir Alex không đưa ra bình luận nào về trường hợp của Evra, nhưng ông đã tỏ rõ sự kỳ vọng khi nói về van Persie và Kagawa: "Robin là một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm ở châu Âu sau nhiều năm thi đấu cho Arsenal. Những bàn thắng của cậu ấy sẽ giúp đội bóng tiến xa hơn ở mùa giải năm nay”, Sir Alex chia sẻ: "Kagawa cũng là mẫu cầu thủ có thể làm nên chuyện ở châu Âu, nơi rất cần những cầu thủ có những pha bóng mang tính đột biến cao. Cậu ấy có khả năng kiểm soát bóng ở những khoảng không gian hẹp, cùng với đối phương vây quanh. Percey và Kagawa là 2 sự bổ sung hữu ích cho M.U ở Champions League”.

Bên cạnh đó, lão tướng Ryan Giggs cũng hy vọng M.U nên đá trận nào chắc trận đó và sớm giành vé đi tiếp vào vòng knock-out: "Bình thường bạn cần 10 điểm để đi tiếp, điều này đồng nghĩa bạn phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu trên sân nhà và cố gắng kiếm một trận hòa trên sân khách. Chúng tôi đã không làm tốt điều này ở mùa giải năm ngoái. Chúng tôi đã không tận dụng được lợi thế tại Old Trafford như những gì chúng tôi từng làm trong quá khứ”.

M.U lúc này coi như đã sở hữu lực lượng mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Galatasaray vào rạng sáng ngày kia. Danh sách thương binh của Quỷ đỏ còn 3 người là tiền đạo Wayne Rooney, trung vệ Phil Jones và Chris Smalling.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X