Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Evra mượn giấc mơ năm 2012 của Chelsea

Thứ Ba 08/04/2014 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình thế hiện tại của Man Utd có phần giống với khi đội bóng đồng hương vô địch Champions League cách đây hai năm, và đó là cơ sở để Patrice Evra mộng mơ.

evra
 

Mùa giải 2011-2012, Chelsea cán đích thứ sáu ở Ngoại hạng Anh nhưng tạo ra kỳ tích khi đi đến trận chung kết Champions League rồi lên ngôi vô địch bằng chiến thắng bất ngờ trước ứng viên Bayern Munich. Man Utd hiện tại cũng ở hoàn cảnh tương tự. Họ đã bị loại khỏi các giải Cup quốc nội, đang đứng thứ sáu ở Ngoại hạng Anh và gần như cạn hy vọng lọt vào Top 4 để được dự Champions League mùa sau.

Champions League mùa này, nơi họ đang có mặt tại tứ kết và bị Bayern Munich cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt đi, vì thế là cơ hội duy nhất để Man Utd cứu rỗi số phận của mình. Nếu vô địch, họ không chỉ tránh khỏi thảm cảnh trắng tay, mà còn duy trì sự hiện diện ở sân chơi số một châu Âu cấp CLB mùa tới. "Mùa giải hiện tại của Man Utd làm tôi nhớ đến Chelsea cách đây hai năm, khi họ cũng chơi không tốt ở Ngoại hạng Anh", Evra chia sẻ trên BBC.

Anh vì thế hy vọng việc bị dồn vào đường cùng ở sân chơi quốc nội sẽ giúp Man Utd làm nên điều thần kỳ, trước tiên là ở trận lượt về tứ kết ngày mai 9/4: "Thật đau lòng khi nói rằng bạn có thể cứu vãn cả mùa giải chỉ trong một trận cầu. Nhưng bây giờ chúng tôi phải cố gắng để các cổ động viên thấy tự hào vì Man Utd trên sân Bayern".

Thói quen thi đấu tốt ở Champions League mùa này cũng là cơ sở để Evra có thêm hy vọng: "Chúng tôi luôn chơi tốt và tự tin trong những trận đấu ở Champions League. Tôi cảm thấy mọi người đều chơi hay hơn tại giải này so với tại các giải quốc nội". Nói ra chuyện này cũng chẳng hay ho gì, nhưng đó là sự thật. Chỉ ở Champions League, chúng tôi mới là chính mình, chơi đúng với tinh thần và phong thái của Man Utd".

Theo Vnexpress

 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X