Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra khuyên Ronaldo từ chối MU, gia nhập Juventus

Thứ Hai 09/07/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra tin rằng Juventus là một bến đỗ hoàn hảo để Ronaldo tiếp tục chinh phục những danh hiệu vô địch trong phần còn lại của sự nghiệp.

Ronaldo sắp rời Real

Ngôi sao người Bồ gần như chắc chắn rời khỏi Real Madrid hè này sau những đổ vỡ quan hệ với HLV Florentino Perez. Và đại gia của bóng đá Italia là Juventus đang làm việc cật lực để đưa CR7 về Turin với giá 88 triệu bảng.

Cũng có những tin đồn cho rằng Man United đang cố gắng đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

Evra khuyên Ronaldo gia nhập Juventus
Evra khuyên Ronaldo từ chối MU, gia nhập Juventus hình ảnh

Evra khuyên Ronaldo từ chối MU, gia nhập Juventus

Nhưng Evra, cầu thủ từng chơi cho cả hai đội bóng cho rằng người bạn thân Ronaldo nên đến thi đấu tại Italia.

“Mọi người đều hỏi tôi rằng Ronaldo nên chọn Juventus hay Man United. Tôi thì vẫn chưa nói chuyện với Ronaldo về vấn đề này. Nhưng lời khuyên của tôi là nếu cậu ấy muốn chơi bóng tới năm 2050, cậu ấy nên đến Juventus. Không có đội bóng nào khác phù hợp hơn thế. Đơn giản vậy thôi.

“Tôi muốn cảm ơn Juventus. Bởi vì sau quãng thời gian thi đấu ở Man United, tôi đã được tiếp tục chiến thắng và tiếp tục chạy. Tôi không bao giờ ăn cháo đá bát nên Juve sẽ luôn ở trong trái tim tôi.

“Tôi chỉ muốn nói với Ronaldo rằng cậu ấy nên đưa ra lựa chọn đúng đắn. Cậu biết rằng người Italia yêu cậu thế nào. Nhưng đó cũng là một sự hy sinh nếu đến Juve. Cậu không được nghỉ ngơi ở đây mà có lẽ còn phải làm việc nhiều hơn.

“Nhưng đó là một sự lựa chọn hợp lý. Nếu đầu quân cho Juve, Ronaldo sẽ tiếp tục chơi ở kỳ World Cup tiếp theo chứ không phải là một linh vật của giải đấu”.


Xem thêm những tin tức khác về vụ chuyển nhượng Ronaldo:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X