Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma chỉ ra lý do Modric sẽ giành Quả bóng vàng

Thứ Năm 20/09/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eusebio Di Francesco phát biểu về Luka Modric. HLV trưởng AS Roma tin rằng với những gì đã thể hiện cả tại CLB và ĐTQG, tiền vệ 33 tuổi sẽ giành giải thưởng Quả bóng vàng cuối năm nay.

Di Francesco ngợi khen Modric


Năm 2018 vẫn đang đi theo chiều hướng cực kỳ thuận lợi với Luka Modric. Sau chức vô địch Champions League cùng Real Madrid và ngôi á quân World Cup 2018 cùng ĐT Croatia, tiền vệ sinh năm 1985 trở thành ứng viên hàng đầu cho các giải thưởng cá nhân.

Modric đã được UEFA trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa và lọt vào danh sách 3 ứng viên rút gọn cho giải The Best của FIFA. Tương tự, cầu thủ của Real Madrid cũng được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018.

Eusebio Di Francesco phát biểu về Luka Modric hình ảnh
Luka Modric được ủng hộ giành Quả bóng vàng

Eusebio Di Francesco phát biểu về Luka Modric sau trận thua trước Real 0-3 tại Champions League. HLV trưởng AS Roma tin rằng Modric xứng đáng giành được Quả bóng vàng năm nay. “Tất nhiên, các CĐV muốn một cầu thủ Real Madrid giành Quả bóng vàng”, Di Francesco nói.

“Nhưng quan điểm của tôi là sau những gì đã làm được trên ĐTQG, Modric xứng đáng”, Di Francesco nói với các phóng viên. “Những gì cậu ấy đạt được tại World Cup là phi thường và luôn thể hiện được phẩm chất ở Real Madrid.”

“Ở Real Madrid có rất nhiều cầu thủ xứng đáng với Quả bóng vàng. Thực tế đây là một đội bóng tôi rất thích. Họ không khi nào để mất quyền kiểm soát bóng và bạn không biết làm cách nào để phản ứng. Đó là những gì đã xảy ra với chúng tôi.”

Modric lên tiếng


Ở trận thắng 3-0 của Real trước Roma, người hâm mộ Real đã hát vang bài ca Quả bóng vàng như sự cổ vũ Modric giành được giải thưởng. Về điều này, cầu thủ người Croatia cho hay: “Tôi rất vui khi nghe sân Bernabeu hát về Quả bóng vàng và những lời khen từ các đồng đội và người hâm mộ.”

“Tất nhiên tôi muốn giành được giải, nhưng không bị ám ảnh hoặc nghĩ về nó mỗi ngày. Giải thưởng cá nhân nếu có được là tuyệt vời, còn nếu không, cuộc sống của tôi cũng không có gì thay đổi.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X