Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trắng tay ở trận cầu thủ tục, HLV Roma chỉ trích học trò kịch liệt

Thứ Năm 13/12/2018 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eusebio Di Francesco phát biểu sau trận Plzen 2-1 Roma. HLV trưởng AS Roma khẳng định không hài lòng với những gì đội bóng của mình đã thể hiện.

Roma thất bại tại CH Séc


Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, AS Roma đã chắc chắn giành vé lọt vào vòng 1/8 dù chỉ với vị trí thứ 2 bảng G. Với tâm lý không quá mặn mà, đội bóng Italia thất bại 1-2 trên sân Viktoria Plzen.

Jan Kovarik là người mở tỷ số cho chủ nhà ở phút 62. Và dù Cengiz Under có bàn cân bằng cách biệt cho Roma phút 67, chiến thắng chung cuộc vẫn thuộc về Plzen khi Tomas Chory ghi bàn quyết định chỉ 5 phút sau.

Eusebio Di Francesco phát biểu sau trận Plzen 2-1 Roma hình ảnh
Xếp hạng chung cuộc tại bảng G Champions League 2018/19

Với kết quả này, Plzen đã giành vị trí thứ 3 tại bảng G, xếp trên CSKA Moscow – đội đã làm nên cú sốc khi thắng Real Madrid 3-0 ngay tại Bernabeu do hơn thành tích đối đầu. Đại diện CH Séc giành vé dự Europa League trong khi Roma đứng thứ 2 với 9 điểm sau 6 lượt đấu, kém ngôi đầu của Real 3 điểm.

Di Francesco nổi giận


Eusebio Di Francesco phát biểu sau trận Plzen 2-1 Roma. Bất chấp tính chất trận đấu không quan trọng, HLV trưởng Roma vẫn tỏ ra không hài lòng với các học trò. “Những trận đấu như thế này giúp chúng tôi có được hiệu ứng tích cực và tôi đã không nhận được phản hồi như mong muốn”, Di Francesco nói với Sky Sport Italia.

HLV Eusebio Di Francesco
HLV Di Francesco không hài lòng với các học trò

Để chơi cho Roma, tất cả chúng tôi phải nỗ lực nhiều hơn, bắt đầu từ HLV. Chúng tôi cần thường xuyên có những thể hiện tốt hơn. Chúng tôi đã khởi đầu tốt, kiểm soát bóng, nhưng sau đó cho phép họ gây ra những vấn đề lớn.

Tôi không rõ đây có phải là giai đoạn khó khăn chung hay không. Nhưng đúng là chúng tôi đã không có được khả năng phòng ngự tốt. Rất nhiều bàn thua đang đến và điều này cần chấm dứt lập tức.


Chúng tôi mong đợi một màn trình diễn khác của tập thể. Tôi không muốn nói cụ thể các cá nhân. Tôi quan tâm đến màn trình diễn nhiều hơn kết quả ngày hôm nay. Chúng tôi phải nỗ lực và mọi người cần thể hiện bản thân nhiều hơn nữa.

Tính ra, Roma đã trải qua 5 trận liền không thắng trên mọi đấu trường (thua 3, hòa 2). Tại Serie A, Giallorossi chỉ có vị trí thứ 8 và chiếc ghế của HLV Di Francesco đang bị đặt dấu hỏi.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X