Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o sẽ đến Stamford Bridge trong vài ngày tới?

Thứ Tư 21/08/2013 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cựu HLV của Anzhi Makhachkala, ông Rene Meulensteen cho biết Eto'o hoàn toàn có thể rời đội bóng nước Nga để đến với Chelsea trong vài ngày tới, và khẳng định chắc chắn nếu có cơ hội được chơi dưới trướng Mourinho, Eto'o sẽ phá lưới các đội bóng còn lại ở Premier League một cách kinh hoàng.

Mourinho có thể sẽ đưa Etoo về Chelsea
Chỉ vài ngày nữa, Mourinho và Eto'o sẽ tái hợp

Rene Meulensteen là cộng sự trung thành của Sir Alex Ferguson ở Old Trafford ngày trước. Khi Sir rời khỏi Manchester United, Meulensteen phiêu bạt sang Anzhi để làm HLV, nhưng chẳng được bao lâu thì phải rời đội. Tuy vậy nhưng quãng thời gian làm thuyền trưởng cho đội bóng nhà giàu của xứ sở Bạch dương là đủ cho Meulensteen, một HLV lão luyện, hiểu được nhiều ngõ ngách và các bí mật của đội bóng, và mới đây ông đã úp mở về một sự kiện có khả năng xảy ra, đã làm tốn tương đối nhiều giấy mực của báo chí: Đó là việc Eto'o sẽ rời Anzhi Makhachkala để đến Chelea.

Chiến lược gia 49 tuổi, người đã có vỏn vẹn gần 1 tháng làm việc dưới trướng của Suleyman Kerimov tại nước Nga chẳng hề ngạc nhiên với cuộc giải thể đội bóng vô cùng khẩn trương của Anzhi Makhachkala. Chán ngấy với sự thật các khoản đầu tư khoogn mang lại lợi tức mong đợi, Kerimov đang bán dần bán mòn những trụ cột trong đội bóng với giá cả tương đối phải chăng nếu so sánh với giá trị thực của các cầu thủ ấy. Mới đây nhất, Willian đang được đồn sắp sang Tottenham với cái giá 30 triệu euro. Và sẽ chẳng lạ gì nếu chỉ trong vài ngày tới, cỡ khoảng 20 triệu euro sẽ là đủ để Chelsea đưa Eto'o về với Stamford Bridge.

Trong thời gian gần đây, Báo Đen đã khá mạnh dạn tiết lộ về việc muốn chơi cho Chelsea trong chặng sắp tới của sự nghiệp vì muốn được tiếp tục cùng làm việc với HLV Jose Mourinho. Trước đây, Mou và Eto'o đã có thời gian hợp tác khi anh này còn chơi cho Inter Milan, và các cầu thủ Nerazzurri yêu quý Người Đặc biệt thế nào thì ai cũng rõ, khi ông là kiến trúc sư cho cú ăn 3 vĩ đại hiếm thấy tại Giuseppe Meazza cách đây 4 năm. Về thương vụ này, Meulensteen bày tỏ qua điểm: "Tôi nhìn thấy mọi thứ khá rõ ràng. Thương vụ này (Chelsea mua Eto'o) đang được xúc tiến nhanh chóng."

"Ý tôi là lúc này, Samuel đã già hơn một chút so với thời cậu ấy còn đá cho Inter của Mourinho, mà nói thẳng ra là Samuel đã sắp bước tới những năm cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ. Premier League là đấu trường đòi hỏi những thứ hoàn toàn khác ở các cầu thủ: trẻ, dẻo dai và phải ở đẳng cấp cao. Samuel đã được dùng khác hẳn tại Anzhi trong khoảng một vài năm vừa qua. Thế nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ rất rất tuyệt vời, và nếu như được hỗ trợ bởi những vệ tinh xuất sắc xung quanh, Samuel sẽ tỏa sáng rực rỡ tại Premier League. Về khả năng ghi bàn trong vòng cấm, cậu ấy vẫn là một trong những người xuất sắc nhất."

Được biết, Mourinho đang rất quyết tâm đưa cậu học trò cũ về với Chelsea để xoay vòng cùng những Torres, Ba hay Lukaku trong bối cảnh cả 3 đều chưa tạo dựng được niềm tin trong mắt chiến lược gia người Bồ. Với việc Anzhi "xả hàng khuyến mại" với mức giá ưu đãi như lần này, khả năng vài ngày tới Eto'o khoác lên mình chiếc áo màu xanh nước biển có lẽ chẳng phải là điều viển vông.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X