Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Etoo chỉ ra 2 cầu thủ xứng đáng giành FIFA The Best hơn Messi

Thứ Ba 24/09/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Samuel Etoo vừa chỉ ra 2 cái tên xứng đáng giành giải FIFA The Best hơn Messi trong năm nay.
Van Dijk đã đưa Liverpool tới danh hiệu Champions League với một loạt những màn trình diễn ấn tượng ở hàng thủ. Nhưng cuối cùng, 51 bàn thắng sau 50 trận đấu đã giúp Messi nhận giải thưởng FIFA The Best năm nay.

Trước khi lễ trao giải diễn ra, Etoo đã được hỏi ai là người xứng đáng giành giải thưởng này giữa Messi, Ronaldo và Van Dijk. Nhưng “Báo đen” cho rằng Sadio Mane và Mohamed Salah mới là những người xứng đáng được vinh danh.

Etoo chỉ ra 2 cầu thủ xứng đáng giành giải FIFA The Best hơn Messi hình ảnh

Eto'o cho rằng Mane và Salah xứng đáng giành giải FIFA The Best hơn Messi


“Người xuất sắc nhất với tôi là Mohamed Salah hoặc Sadio Mane. Nhưng họ không ở đây”, Etoo nói rồi tiếp tục đi vào khán phòng để dự lễ trao giải.

Trên thực tế, thành tích cá nhân của Salah trong một năm qua không thể sánh ngang với Messi. Qua 52 trận đấu ở mùa giải 2018/19, cầu thủ người Ai Cập chỉ ghi được vỏn vẹn 27 bàn. Ở mùa giải trước đó, cũng với 52 trận, Salah đã ghi được tới 44 bàn thắng.

Và khi mà mũi công chủ lực của Liverpool không nhận được giải thưởng, Mane cũng nằm ngoài danh sách là điều đương nhiên. Thành tích ghi bàn của cầu thủ người Senegal mùa trước là 26 bàn sau 50 trận. Rõ ràng, thành tích ghi bàn của Messi là cực kỳ vượt trội.

Trong khi đó, “Ro béo” thì cho rằng Van Dijk là người xứng đáng giành giải thưởng này: “Tôi nghĩ Van Dijk xứng đáng được vinh danh. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường và đã có một năm thi đấu thành công”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X