Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: ‘Barca có Messi còn M.U thì không!’

Thứ Tư 17/04/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barca 3-0 M.U. HLV 55 tuổi tin rằng đội bóng xứ Catalonia đã may mắn khi có siêu sao Lionel Messi trong đội hình.

Messi tỏa sáng trước M.U


Tiếp đón Man United tới sân nhà ở tứ kết lượt về Champions League, Barcelona còn có kết quả thuận lợi hơn nhiều so với lượt đi thắng 1-0. Chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên, Barca đã dẫn trước đội bóng Anh 2 bàn.

2 sai lầm của Ashley Young, David De Gea cộng thêm sự xuất sắc của Lionel Messi đã giúp đội chủ nhà có lợi thế lớn. Cú đúp ngoạn mục vào lưới M.U giúp Messi đánh tan những chỉ trích về việc 12 trận tứ kết Champions League liên tiếp im tiếng.

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barca 3-0 MU hình ảnh
Messi tỏa sáng rực rỡ với cú đúp trước M.U

Sang hiệp 2, Philippe Coutinho ghi thêm 1 bàn giúp Barca thắng đậm M.U 3-0. Họ giành vé vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Valverde ngợi khen số 10 vĩ đại


Ở tuổi gần 32, Messi vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời. Tính ra, anh đã có 45 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Barca mùa này, nhiều hơn ít nhất 10 bàn so với bất cứ cầu thủ nào khác tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Valverde ‘Barca có Messi còn MU thì không!’ hình ảnh 2
Valverde không giấu sự ngưỡng mộ với số 10

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barca 3-0 M.U cũng không giấu được sự ngưỡng mộ với Messi. “Đó là cầu thủ luôn có thể giúp chúng tôi tạo ra đột biến. Đó là điều may mắn dành cho Barcelona”, Valverde mỉm cười.

“Messi vẫn đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời và những bàn thắng của cậu ấy đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Tôi không cần phải nói lời xin lỗi các đối thủ của mình bởi chúng tôi đã có Messi, còn họ thì không!”

Về kết quả trận tứ kết Champions League còn lại diễn ra đêm qua khi Juventus thất bại 2-1 trước Ajax (bị loại với tổng tỷ số 3-2), Valverde nhận xét: “Juventus đã dừng bước, nhưng tôi không biết liệu đây có phải là một lợi thế cho phần còn lại hay không. Hãy nhìn những gì Ajax đã làm được, họ xứng đáng được tôn trọng.”

Thong so tran dau Barca 3-0 MU
Thông số trận đấu Barca 3-0 MU

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X