Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ernesto Valverde không nhiếc móc học trò sau trận hòa của Barca

Thứ Tư 01/11/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không giành vé lọt vào vòng loại trực tiếp sớm nhưng huấn luyện viên Ernesto Valverde khẳng định vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

 
Làm khách trên sân Olympiakos, Barcelona dù chơi áp đảo với thời lượng kiểm soát bóng gần 70%, tung ra 19 pha dứt điểm nhưng không thể khiến lưới của đối phương rung lên. Dù vậy, trận hòa không bàn thắng này tiếp tục giúp Barca duy trì ngôi đầu bảng D với 10 điểm giành được bởi ở trận đấu còn lại, Juventus cũng bị Sporting CP cầm hòa 1-1.
 
Ernesto Valverde khong nhiec moc hoc tro sau tran hoa cua Barca hinh anh
HLV Ernesto Valverde không lo lắng dù Barca bị cầm hòa.

Nếu đánh bại Olympiakos, Barca đã sớm giành quyền lọt vào vòng loại Champions League. Trong hai trận đấu còn lại gặp Juventus (khách) và Sporting CP (nhà), đội bóng xứ Catalonia chỉ cần giành được 1 điểm là đủ để ghi tên vào vòng 16 đội.
 
Vì vậy, HLV Ernesto Valverde vẫn khen ngợi các học trò dù kết quả hòa là điều Barca không mong muốn: "Chúng tôi không ghi được bàn nào cả. Barca cố tiến gần khung thành của Olympiakos bằng cách kiểm soát bóng lâu hơn. Nhưng hàng phòng ngự của họ đã chơi tốt, cố gắng gây bất ngờ cho chúng tôi bằng những đòn phản công".
 
"Bạn có thể thấy bầu không khí tuyệt vời được tạo ra bởi các cổ động viên Olympiakos. Họ cố gắng để giành suất đi tiếp nhưng đã thất bại. Chúng tôi vẫn phải bước thêm một bước nữa dù đây là điều các cầu thủ không hề mong muốn".  
 
Đây là lần đầu tiên Barca không ghi bàn trong một trận đấu tại vòng bảng Champions League kể từ tháng 12/2012.

Ernesto Valverde khong nhiec moc hoc tro sau tran hoa cua Barca hinh anh 2
Thông số Olympiakos 0-0 Barca
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X