Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde hài lòng với ‘Phù thủy nhỏ’ của Barca

Thứ Năm 14/03/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde khen ngợi Philippe Coutinho sau chiến thắng 5-1 của Barcelona trước Lyon tại Champions League. Ở đó, tiền vệ người Brazil đã đóng góp 1 bàn.

Màn trình diễn của Philippe Coutinho trước Lyon tại lượt đi vòng 1/8 Champions League khiến HLV Ernesto Valverde rất hài lòng. Đó là tín hiệu đáng mừng trong bối cảnh tương lai cầu thủ 27 tuổi tại Barcelona đang bị nghi ngờ.

Gia nhập Barca từ Liverpool tháng 1 năm 2018 với giá lên tới 105 triệu bảng, Coutinho được rất nhiều kỳ vọng. Dù vậy, suốt hơn 1 năm qua, chưa khi nào tiền vệ này tái hiện phong độ trong quá khứ. Những tiếng la ó dành cho Coutinho đã xuất hiện ở chính CĐV Barca trong một vài trận đấu vừa qua.

Ernesto Valverde khen ngợi Philippe Coutinho sau chiến thắng Lyon hình ảnh
Coutinho ghi bàn cho Barca trước Lyon sau đường chuyền của Suarez

Nhưng HLV Valverde vẫn rất tin tưởng ở Coutinho. Bằng chứng là việc ông xếp anh đá chính trước Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Và chính tuyển thủ Brazil là người ghi bàn thứ 2 cho Barca trận này, góp công vào chiến thắng 5-1 của họ.

Ernesto Valverde khen ngợi Philippe Coutinho trong một cuộc họp báo sau trận: “Đó là một trận đấu quan trọng với Coutinho và tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tuyệt vời. Có thể mùa này cậu ấy đã có một số trận đấu không như ý, nhưng trong một số thời điểm cụ thể, cậu ấy đã làm tốt.”

“Ở trận đấu với Sevilla (tứ kết lượt về cúp Nhà vua), Coutinho đã có cú đúp. Vì vậy, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thêm tự tin để đóng góp cho đội bóng những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi mừng cho cậu ấy với màn trình diễn hôm nay.”

Cú đá cận thành sau đường chuyền dọn cỗ của Luis Suarez cũng là bàn đầu tiên mà Coutinho có được cho Barca sau cú đúp trước Sevilla cuối tháng 1 mà Valverde đã nói ở trên. Anh góp công giúp Blaugrana vào tứ kết Champions League với đối thủ là 1 trong 7 cái tên Manchester City, Manchester United, Ajax, Porto, Liverpool, Tottenham hoặc Juventus.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X