Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, HLV Barca cấm học trò được chủ quan

Thứ Năm 02/05/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde cảnh báo các cầu thủ Barca dù thắng Liverpool tới 3-0 ở lượt đi vòng bán kết Champions League. HLV 55 tuổi nhắc lại rằng họ từng bị loại dù dẫn Roma 3 bàn cách biệt sau lượt đi.

Barcelona mới thắng đậm Liverpool 3 bàn không gỡ tại lượt đi vòng bán kết Champions League 2018/19. Dù vậy, thuyền trưởng Ernesto Valverde nhấn mạnh rằng họ không được chủ quan.

Barca thắng Liverpool 3-0


Ngay mùa trước, Barca đã đánh bại Roma 4-1 ở tứ kết Champions League. Nhưng khi tái ngộ trên đất Italia, họ đã thua ngược 3-0 và bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Ernesto Valverde cảnh báo các cầu thủ Barca dù thắng Liverpool hình ảnh
Barca mới đánh bại Liverpool tới 3-0

Đó là lý do Valverde rất cảnh giác dù Barca mới hạ Liverpool 3 bàn không gỡ. Phút 26, Luis Suarez mở tỷ số cho Blaugrana với một pha dứt điểm đầy nhạy cảm. Đó là bước ngoặt của trận đấu khi nó giúp đội chủ sân Camp Nou có thể hướng trận đấu theo ý mình.

Trong thế lùi đội hình khá sâu, Barca đổi lại có những pha phản công đầy hiểm họa. Từ một tình huống như vậy, Messi nhân đôi cách biệt phút 75. Chỉ 7 phút sau, chính số 10 vĩ đại này từ một cú đá phạt trực tiếp ngoạn mục đã ấn định trận thắng 3-0 cho Barca.

Valverde không chủ quan


Ernesto Valverde cảnh báo các cầu thủ Barca dù thắng Liverpool tới 3-0 ở lượt đi vòng bán kết Champions League. HLV 55 tuổi nhắc lại rằng họ từng bị loại dù dẫn Roma 3 bàn cách biệt sau lượt đi.

HLV Valverde

Ernesto Valverde cảnh báo các cầu thủ Barca


“Liverpool đã có những cơ hội rất rõ ràng”, Valverde nói với Movistar +. “Họ có 1 cú đá trúng xà và 1 pha bị Ter Stegen cản phá. Đây là trận đấu mà họ mới là những người kiểm soát trận đấu và suýt khiến chúng tôi phải trả giá. Nhưng Barca mới là những người giành chiến thắng trước một đối thủ rất mạnh.”

“Nhưng đừng quên điều tương tự đã xảy ra vào năm ngoái. Chúng tôi cũng từng thắng 3 bàn cách biệt trước AS Roma.”

Về người hùng Messi, Valverde chia sẻ thêm: “Chúng tôi biết rõ Messi, nhưng đôi khi cậu ấy vẫn làm chúng tôi ngạc nhiên không ngừng. Cậu ấy đã giúp chúng tôi tiến gần tới trận chung kết nhưng vẫn còn trận lượt về phía trước.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X