Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp lại Liverpool, HLV Barca lôi thảm họa ra dọa học trò

Thứ Ba 07/05/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde cảnh báo cầu thủ Barca trước màn tái ngộ Liverpool. Theo HLV 55 tuổi, họ không được phép tự mãn như khi bị AS Roma loại ra khỏi Champions League mùa trước.

HLV trưởng của Barcelona, Ernesto Valverde cảnh báo các học trò cần rút ra những kinh nghiệm sau khi thua thảm AS Roma ở tứ kết Champions League mùa trước. Họ chuẩn bị tái ngộ Liverpool cũng sau khi thắng cách biệt 3 bàn lượt đi.

Trên sân nhà Camp Nou, Barca đã giành chiến thắng 3-0 bởi cú đúp của Lionel Messi và 1 bàn của Luis Suarez. Nhưng điều đó không khiến HLV Ernesto Valverde của họ yên tâm hoàn toàn. Lý do là bởi mùa trước, Barca cũng hạ Roma 4-1 ở tứ kết lượt đi Champions League.

Valverde cảnh báo cầu thủ Barca trước màn tái ngộ Liverpol hình ảnh
Barca thất bại 3-0 trước Roma mùa trước

Tuy nhiên, khi gặp lại ở Olimpico, đội bóng Tây Ban Nha đã thua sốc 3-0 và bị loạt khỏi giải bởi luật bàn thắng sân khách. Vì thế, Ernesto Valverde cảnh báo cầu thủ Barca trước màn tái ngộ Liverpool rằng không được lặp lại sai lầm.

“Đó là một kinh nghiệm để học hỏi, nhưng cái hay trong bóng đá là bạn luôn có cơ hội khác”, Valverde nói với các phóng viên khi được hỏi về trận thua Roma. “Không có gì trong bóng đá là chắc chắn, bạn phải ra sân và hiện thực hóa chiến thắng.”

“Khi đá với PSG năm 2017, mọi người nói nếu họ ghi bàn, cặp đấu sẽ an bài. Nhưng sự thật là chúng tôi đã ghi tới 6 bàn để giành quyền đi tiếp. Nhìn vào cuộc họp báo đông đủ này và tất cả các vé đã được bán, tôi không nghĩ có bất kỳ nguy cơ nào xảy ra với sự tự mãn.”

“Nhưng Liverpool là một đội bóng mạnh, không ai dám chắc điều gì có thể xảy ra. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ đến. Jurgen Klopp vẫn sẽ nghĩ rằng đội bóng của mình có thể giành được cú đúp tại Champions League và Premier League.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X