Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland xin lỗi sau trận thua đậm nhất sự nghiệp

Thứ Hai 14/10/2024 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã lên tiếng xin lỗi sau khi Na Uy để thua thảm Áo với tỉ số 1-5 ở vòng bảng Nations League.

Erling Haaland xin lỗi sau trận thua đậm nhất sự nghiệp

Erling Haaland đã đeo băng đội trưởng của Na Uy khi Martin Odegaard vắng mặt. Nhưng trận đầu tiên đeo băng đội trưởng của Haaland không diễn ra suôn sẻ. Na Uy đã để thua thảm 1-5 trên sân của Áo và để đối thủ này san bằng điểm số trên đỉnh bảng B3.

Erling Haaland
Erling Haaland xin lỗi sau trận thua đậm nhất sự nghiệp

Sau trận đấu, Erling Haaland từ chối trả lời mọi câu hỏi từ truyền thông Na Uy. Thay vào đó, Haaland lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội sau trận thua đậm nhất trong sự nghiệp của anh.

“Xin lỗi mọi người, trận thua này quá tệ đối với tôi”, Haaland chia sẻ trên story Instagram. “Vào tháng 11, chúng tôi sẽ hướng đến 6 điểm”.

Haaland chưa bao giờ phải đón nhận một trận thua đậm như vậy trong sự nghiệp. Nhưng anh cũng từng phải chịu thất bại 1-6 cùng đội U19 Na Uy khi đụng độ U19 Hà Lan vào năm 2018.

Erling Haaland cũng bị chỉ trích vì từ chối trả lời phỏng vấn sau trận thua Áo. Cầu thủ Kristoffer Lokberg nói trên VG: “Đó là một nỗi xấu hổ. Nếu có ai đó chúng tôi muốn lắng nghe sau một trận thua đậm thì đó là người đội trưởng. Chúng tôi muốn biết họ giao tiếp ra sao ở trên sân và suy nghĩ của họ khi tỉ số là 3-1.

Chúng tôi muốn biết họ có đoàn kết lại và đã làm gì. Khi bạn là đội trưởng, bạn nhận một vai trò cần đóng góp thêm một chút. Rồi bạn cần phải đứng dậy. Tôi tôn trọng rằng cậu ấy ở một vị trí đặc biệt về khía cạnh sự quan tâm và những đòi hỏi. Nhưng khi bạn là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Na Uy, bạn cần phải ra mặt và nói một vài lời”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X