Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland vô hại ra sao trước Real Madrid?

Thứ Tư 10/05/2023 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong suốt 90 phút thi đấu trận Bán kết lượt đi với Real Madrid, tiền đạo Erling Haaland hoàn toàn mờ nhạt và không để lại dấu ấn khi bị đối phương phong tỏa kĩ lưỡng.

Hàng thủ Real Madrid khóa chặt Erling Haaland

Thừa hiểu sự nguy hiểm của Erling Haaland, hàng phòng ngự Real Madrid đã lên kế hoạch chi tiết trong việc phong tỏa anh. Và họ đã thành công trong việc chia cắt tiền đạo số 9 với những cầu thủ tấn công khác của Man City. 

Xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức, Haaland bị cặp trung vệ Rudiger và Alaba theo sát như hình với bóng. Chân sút người Na Uy gần như không có bất cứ khoảng trống nào để chơi bóng. 

Anh chỉ có vỏn vẹn 21 lần chạm bóng trong suốt cả trận. Con số này thậm chí ít hơn cả 2 thủ môn Courtois và Ederson.

Haaland
Haaland hoàn toàn vô hại khi bị hàng thủ Real Madrid phong tỏa kĩ lưỡng.

Tất cả những gì Haaland có được chỉ là vỏn vẹn 3 cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Courtois. Song, chúng gần như không mang tới sự nguy hiểm khi chỉ số bàn thắng kì vọng chỉ dừng lại ở mức 0.3.

Trong ngày Haaland bị khóa chặt, hàng công Man City cũng vì thế mà thiếu đi những phương án tấn công để tìm kiếm bàn thắng vào lưới Real Madrid. May mắn cho The Citizens khi trong lúc bế tắc nhất, De Bruyne đã tỏa sáng đúng lúc với cú sút xa tung lưới Courtois để ấn định kết quả hòa 1-1. 

Sau đây 1 tuần, Man City sẽ trở về sân nhà để tái đấu Real Madrid trong trận Bán kết lượt về Champions League. Trận đấu này diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 18/5 theo giờ Việt Nam.

Bàn thắng của De Bruyne vào lưới Real không hợp lệ Bàn thắng của De Bruyne vào lưới Real không hợp lệ
Trong tình huống dẫn tới bàn thắng gỡ hòa của De Bruyne trước Real Madrid, trái bóng đã đi hết đường biên dọc nhưng trọng tài không phát hiện ra lỗi này.
Bố Haaland bị đuổi khỏi khán đài vip sân Bernabeu Bố Haaland bị đuổi khỏi khán đài vip sân Bernabeu
Vì những hành động quá khích trên khán đài, bố của tiền đạo Erling Haaland đã bị lực lượng an ninh yêu cầu rời khỏi sân Bernabeu khi trận đấu Real Madrid vs Man City vẫn đang diễn ra.
Wenger đánh giá công nghệ VAR chưa đủ tốt để phân xử bàn thắng của Man CityWenger đánh giá công nghệ VAR chưa đủ tốt để phân xử bàn thắng của Man City
Arsene Wenger đã lên tiếng chia sẻ về bàn thắng gỡ hòa gây tranh cãi của Man City trước Real Madrid ở trận bán kết Champions League vừa qua.
Jack Grealish lạc quan trước trận lượt về với RealJack Grealish lạc quan trước trận lượt về với Real
Tiền vệ Jack Grealish hài lòng với kết quả hòa Real Madrid trong trận Bán kết lượt đi Champions League và tự tin về cơ hội chiến thắng của Man City trong trận lượt về.
Điểm nhấn Real Madrid 1-1 Man City: Citizens vượt bài test khó ở BernabeuĐiểm nhấn Real Madrid 1-1 Man City: Citizens vượt bài test khó ở Bernabeu
Man City đã vượt qua được bài test khó khăn tại Bernabeu khi cầm hòa Real Madrid với tỉ số 1-1. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn của trận cầu kịch tính này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X