Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland tiết lộ được Ronaldo truyền cảm hứng

Thứ Bảy 18/11/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Erling Haaland, cách di chuyển, kỹ năng và phong cách thi đấu của Ronaldo đã truyền cảm hứng cho tiền đạo này.

Haaland chia sẻ về Ronaldo

Kể từ thời điểm gia nhập Man City, Erling Haaland ngày một tiến bộ và trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của thế hệ mình. Ở Haaland hội tụ đủ những yếu tố cần thiết của một tiền đạo hàng đầu.

Với Haaland, việc học hỏi từ những tiền đạo xuất sắc của thế hệ trước đã tạo nên kỹ năng ấn tượng của cầu thủ này. Haaland cho biết mình được truyền cảm hứng và học hỏi được nhiều điều từ Ronaldo.

Erling Haaland tiết lộ được Ronaldo truyền cảm hứng 1
Erling Haaland học hỏi nhiều điều từ Ronaldo

Chia sẻ với TV2, Haaland nói: "Tôi nhớ mình từng xem Ronaldo thi đấu trên YouTube. Tôi đã học cách anh ấy di chuyển trong vòng cấm, di chuyển trước hai tới ba nhịp, sau đó mới tấn công vào vị trí phù hợp nhất.

Đó là một cách để tôi có thể tranh chấp với những hậu vệ đối phương. Điều quan trọng là phải căn thời gian một cách hoàn hảo. Tất nhiên, đường chuyền của đồng đội cũng phải tốt, nếu quả tạt không thuận lợi, sẽ khó mà đánh đầu thành bàn.

Cách Cristiano di chuyển cũng như cách anh ấy phát triển phong cách chơi bóng của mình cũng rất ấn tượng. Hãy để ý thời điểm anh ấy chơi ở Manchester United và trở thành một tiền đạo toàn diện trong những năm đầu tiên ở Real Madrid."

Cả Ronaldo lẫn Haaland đều sở hữu phong độ ghi bàn ấn tượng trong năm 2023. Haaland đã có 50 bàn trên mọi đấu trường trong năm qua, con số của Ronaldo là 46.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X