Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland rời đội tuyển Na Uy vì chấn thương

Thứ Ba 21/03/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin không vui đã đến với HLV Pep Guardiola và các CĐV Man City khi tiền đạo chủ lực Erling Haaland đã được xác định gặp chấn thương khi lên hội quân ĐT Na Uy.

Theo thông tin được xác nhận từ Hiệp hội bóng đá Na Uy (NFF), ngôi sao bóng đá số 1 của nước này - tiền đạo Erling Haaland sẽ không thể cùng toàn đội tham dự hai trận đấu ở dịp FIFA Days tới đây với Tây Ban Nha và Georgia do gặp chấn thương ở háng.

Haaland
Erling Haaland được xác định đã dính chấn thương háng khi lên tuyển Na Uy

 

Chấn thương này của Haaland vừa được phát hiện sau khi anh lên tuyển hội quân. Được biết cây săn bàn chủ lực của Man City đã gặp chấn thương sau khi lập hat-trick bàn thắng trong trận đấu với Burnley tại FA Cup hồi cuối tuần vừa rồi.

Phía NFF đã hy vọng chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng sau buổi kiểm tra kĩ lưỡng thì phía các bác sĩ của đội tuyển đã khẳng định sẽ là tốt hơn cho Haaland, nếu như anh trở lại Man City để tiếp tục theo dõi chấn thương.

Sau buổi triệu tập mới nhất với ĐT Na Uy, Erling Haaland sẽ quay trở lại đại bản doanh của Man City để theo dõi về chấn thương đang gặp phải. Với việc Premier League chỉ trở lại vào đầu tháng 4 tới, Haaland được kì vọng sẽ kịp bình phục để cùng The Citizens bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải mà sắp tới sẽ là trận thư hùng với Liverpool tại Etihad vào ngày 1 tháng Tư. 

Trước sự vắng mặt của Haaland, đội tuyển Na Uy hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong các trận đấu đầu tiên tại vòng loại EURO 2024. Dù vậy HLV trưởng của Na Uy, Ståle Solbakken vẫn tỏ ra lạc quan khi cho biết: "Haaland đã rất buồn khi nhận ra rằng mình không thể cống hiến cho đội tuyển. Song rất may là Na Uy vẫn còn rất nhiều tài năng cùng sự tự tin và gắn kết để giành điểm trong các trận đấu tới".

Na Uy sẽ bắt đầu chiến dịch Vòng loại EURO 2024 với cuộc chạm trán Tây Ban Nha vào thứ Bảy tới (25/3). Sau đó ba ngày, họ sẽ có trận đấu với đối thủ được đánh giá 'mềm hơn' là Georgia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X