Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland: "HLV đã nói hôm nay là ngày của tôi"

Thứ Năm 18/02/2021 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rực sáng với 2 bàn và 1 kiến tạo, Erling Haaland đã giúp Dortmund hạ gục Sevilla ngay trên đất khách, qua đó nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.
 

Haaland chia sẻ sau trận thắng Sevilla

 

Rạng sáng nay, sát thủ người Na Uy đã lập hàng loạt kỷ lục trong trận Sevilla vs Dortmund 2-3. Erling Haaland là cầu thủ thứ 5 trong lịch sử Champions League ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 3 trận đấu liên tiếp (những người trước đó là Inzaghi, Elber, Lewandowski và Cristiano Ronaldo).
 

Haaland cũng trở thành người ghi 10 bàn nhất nhất tại cúp C1 cho 1 CLB (chỉ trong 7 trận), phá lưới toàn bộ 8 đối thủ đã chạm trán ở giải đấu này. Chia sẻ trên DAZN, sao trẻ sinh năm 2000 cho biết: “Tôi có cảm giác rằng, bạn có thể nói đó là động lực hay đam mê gì gì đó, nhưng chúng tôi đã cơ động và ‘sẵn sàng’ hơn ở trận đấu hôm nay.

Erling Haaland vs Sevilla

Erling Haaland rực sáng trước Sevilla


Điều đó rất tốt. Tất nhiên thủng lưới 2 bàn thì không vui lắm, nhưng ghi 3 bàn trên đất khách là một lợi thế lớn với chúng tôi. Dortmund đã có một kế hoạch cho trận đấu này. HLV Edin Terzic và tôi đã trao đổi rất nhiều. Ông ấy nói hôm nay sẽ là trận đấu của tôi và rằng, tôi cần phải tận dụng những cơ hội. Thật tuyệt vời khi làm được điều đó và ra về với một chiến thắng.

Lúc này, chúng tôi cần bình phục càng nhanh càng tốt, Dortmund có những trận đấu quan trọng tiếp theo và cần giữ tinh thần tích cực.”
 

Cùng với đó, Erling Haaland cũng thừa nhận động lực cho màn trình diễn bùng nổ hôm nay chính là… Kylian Mbappe – cầu thủ rực sáng với cú hattrick vào lưới Barca ngày hôm qua.



Pirlo thừa nhận sai lầm sau trận thua PortoPirlo thừa nhận sai lầm sau trận thua Porto
Nhận 2 bàn thua ở đầu mỗi 2 hiệp đấu, Juventus của HLV Andrea Pirlo chỉ có bàn gỡ 1-2 vào những phút cuối cùng. Dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.
Hủy diệt Sevilla, Erling Haaland phá liền 2 kỷ lục ở Champions LeagueHủy diệt Sevilla, Erling Haaland phá liền 2 kỷ lục ở Champions League
Erling Haaland đã có một ngày làm khổ hàng thủ Sevilla và tạo ra 2 kỷ lục mới ở sân chơi Champions League.
Cristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions LeagueCristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions League
Dù lại thất bại ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League nhưng dẫu sao Juventus vẫn được ra về với một bàn thắng sân khách làm vốn. Đêm qua, Ronaldo đã...
 

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X