Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu hiện tượng" Erling Haaland ghi hat-trick thứ 5 trong mùa giải 2019/20

Thứ Hai 11/11/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng khi vừa lập cú hattrick thứ 5 trong màu áo CLB RB Salzburg (Áo) trong mùa giải 2019/20.
Theo đó, ở trận đấu giữa RB Salzburg và Wolfsberger tại vòng 14 giải VĐQG Áo ngày hôm qua, Erling Haaland đã ghi cả 3 bàn giúp RB Salzburg giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Wolfsberger. Đây đã là cú hat-trick thứ 5 trong mùa giải này của chân sút trẻ sinh năm 2000. Trong đó có một cú hattrick ở vòng bảng Champions League vào lưới CLB Genk của Bỉ.
Tiền đạo Haaland ghi hat-trick thứ 5 trong mùa giải 201920 hình ảnh
Haaland đã có 5 cú hat-trick mùa này. Ảnh: Getty.

Mùa này, thần đồng người Na Uy đã ra sân 18 trận cho Salzburg, ghi 26 bàn và tạo ra 6 đường chuyền thành bàn cho đồng đội trên mọi đấu trường. Rõ ràng đó là một thành tích phi thường với một cầu thủ chưa đầy 20 tuổi. Thậm chí ở sân chơi danh giá Champions League, Haaland đã sở hữu đến 7 pha lập công sau 4 trận vòng bảng, dẫn dầu danh sách ghi bàn của giải đấu.

Nhờ vậy, Haaland giờ được xem là tiền đạo dưới 20 tuổi hay nhất châu Âu hiện nay. Tên tuổi của cầu thủ này bắt đầu được biết đến khi anh khoác áo U20 Na Uy tham dự FIFA U20 World Cup 2019 tổ chức tại Ba Lan. Ở giải đấu đó, Haaland đã ghi đến 9 bàn trong chiến thắng 12-0 trước U20 Honduras, thành tích chưa từng có trong lịch sử giải đấu.
Erling Haaland báo tin cực vui cho MU
Erling Haaland muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đó là tiết lộ từ chính cha của tiền đạo này. Hiện MU đang nỗ lực chiêu mộ chân sút người Na Uy.

Được biết, hiện có khoảng ... 20 đội bóng tại châu Âu đang theo dõi sát sao Haaland, bao gồm rất nhiều tên tuổi lớn như Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid, Man City, Arsenal, Bayern Munich hay Chelsea.

Erling Haaland mới chuyển đến RB Salzburg vào tháng 1/2019 với mức giá 9 triệu euro từ CLB Molde của Na Uy (đội bóng mà đương kim thuyền trưởng MU, Solskjaer từng dẫn dắt). Đội bóng Áo kỳ vọng có thể thu về ít nhất 60 triệu euro từ việc bán Haaland.

RB Salzburg của Haaland đang đứng đầu BXH giải VĐQG Áo 2019/20, và xếp thứ 3 tại bảng E Champions League với 4 điểm trong tay, kém Napoli xếp trên khoảng cách 4 điểm và hơn Genk đứng cuối 3 điểm. Nhìn chung RB Salzburg khó lòng chen chân vào Top 2 để giành quyền tham dự vòng 1/8 bởi chỉ còn 2 lượt trận nữa và mục tiêu thiết thực của họ là bảo vệ vị trí thứ 3 để được xuống chơi ở Europa League.

Chiêm ngưỡng tài năng của Haaland


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X