Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland chỉ ra đối thủ khó chịu nhất ở mùa giải vừa qua

Thứ Sáu 09/06/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Erling Haaland, Virgil van Dijk của Liverpool là cái tên gây ra nhiều khó khăn nhất cho tiền đạo này ở mùa giải qua.

Haaland "ngán" nhất van Dijk

Mùa giải đầu tiên của Haaland trong màu áo Man City chứng kiến phong độ ấn tượng của chân sút người Na Uy. Cựu sao Dortmund ghi tổng cộng 52 bàn trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Premier League, Haaland có 36 pha lập công.

Tuy vậy, Haaland vẫn gặp phải những đối thủ khó nhằn. Tiền đạo này mới đây đã tiết lộ đối thủ khó chịu nhất với mình mùa trước và không bất ngờ khi đó là Virgil van Dijk của Liverpool.

Erling Haaland chỉ ra đối thủ khó chịu nhất ở mùa giải vừa qua 1
Virgil van Dijk là đối thủ khó nhằn nhất với Haaland mùa vừa rồi

Cụ thể, Haaland nói: "Trận đấu khó khăn nhất có lẽ là lần chúng tôi phải hành quân tới sân Anfield của Liverpool. Còn đối thủ khó chịu nhất, chắc chắn phải là van Dijk rồi, một hậu vệ xuất sắc.

Tôi rất thích Virgil van Dijk, một hậu vệ nhanh nhẹn, thông minh. Mỗi lần không chiến, van Dijk có những tình huống truy cản hết sức ấn tượng.

Đối đầu với van Dijk thì khó thật, nhưng tôi cũng gặp khó khăn tương tự ở những buổi tập của Man City. Tại đây, tôi phải đối mặt với Ruben Dias, Manuel Akanji hay Nathan Ake mỗi ngày. Dù là đá tập thôi nhưng đây cũng không phải điều dễ dàng gì."

Mùa giải vừa qua không phải mùa giải thành công với van Dijk. Hậu vệ người Hà Lan vật lộn với chấn thương và không còn thể hiện phong độ xuất sắc. Tuy vậy, van Dijk vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X