Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

VIDEO: Erling Haaland bóng gió chuyện tương lai trước tin đồn gia nhập Real

Zalo
Chia sẻ trước báo giới, Erling Haaland đã không loại trừ khả năng anh sẽ rời CLB Manchester City để chuyển đến thi đấu cho Real Madrid trong tương lai.

Trước những câu hỏi về tương lai của mình được giới truyền thông đưa ra trong cuộc họp báo trước trận gặp Copenhagen ở lượt về vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Erling Haaland đã cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc, đặc biệt khi được làm việc với những người xung quanh như hiện tại. HLV, các giám đốc, HĐQT... tôi phải nói rằng mọi thứ đều tốt đẹp và vui vẻ.

Bây giờ tôi hạnh phúc nhưng ngày mai, bạn không bao giờ biết tương lai sẽ ra sao. Bạn có thể viết điều này nhưng bạn cũng phải viết tất cả những gì tôi đã chia sẻ trước đây. Tôi hạnh phúc ở CLB này".

Erling Haaland Manchester City 080823
Erling Haaland không phủ nhận việc có thể rời Man City trong tương lai gần

Thực tế việc Haaland được Real nhắm tới là có, nhưng khả năng anh gia nhập đội chủ sân Bernabeu trong tương lai gần rất khó xảy ra khi mà mục tiêu số 1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lúc này chính là chân sút Kylian Mbappe. 

Với việc Real Madrid gần như sẽ kí hợp đồng với ngôi sao người Pháp vào hè này thì rất khó để họ chiêu mộ Haaland cùng lúc. Tiền đạo người Na Uy có phí chuyển nhượng khoảng 200 triệu bảng và sẽ yêu cầu mức lương khổng lồ nếu anh đến Bernabeu.

Và khi được hỏi thêm về việc gia hạn hợp đồng mới với Man City, ngôi sao người Na Uy đã lảng tránh chuyện này. Thay vào đó anh muốn dành sự tập trung tối đa trên sân cỏ.

"Sự tập trung của tôi bây giờ chủ yếu trên sân cỏ vì có rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước, 2 ngày trước là trận derby, bây giờ là Champions League và Chủ nhật là Liverpool. Vì vậy, tôi nghĩ mình cần phải tập trung để giúp đỡ đội bóng", cựu sao Dortmund nói thêm.

Dù không còn thi đấu bùng nổ giống như trong mùa bóng đầu tiên khoác áo Man City nhưng Haaland lúc này vẫn đang là cây săn bàn chủ lực của đội bóng. Theo thống kê anh đã có 28 bàn thắng cùng 6 kiến tạo trong 31 lần ra sân cho Man City trên mọi mặt trận. Tại Champions League mùa này, tiền đạo sinh năm 2000 cũng đã ghi 5 bàn cùng 1 kiến tạo sau 6 trận đấu.

Owen thán phục Kylian Mbappe sau cú đúp bàn thắng cho PSGOwen thán phục Kylian Mbappe sau cú đúp bàn thắng cho PSG
Chứng kiến màn trình diễn của Mbappe trước Real Sociedad, cựu tiền đạo Liverpool và tuyển Anh, Michael Owen đã dành những lời ngợi khen cho ngôi sao sinh năm 1998.
Pep: Vào bán kết bây giờ khó khăn hơn thời tôi dẫn BarcaPep: Vào bán kết bây giờ khó khăn hơn thời tôi dẫn Barca
HLV Pep Guardiola mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi họp báo trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Copenhagen.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X