Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland bị chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn tệ hại

Chủ Nhật 08/09/2024 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của Erling Haaland trước Kazakhstan được cựu huấn luyện viên đội tuyển Na Uy, Egil Olsen gọi là "một trong những điều tệ nhất tôi từng thấy".

Ngôi sao của Man City đã bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh mới với phong độ ấn tượng khi ghi được 7 bàn thắng sau 3 lần ra sân, bao gồm hai cú hat-trick liên tiếp vào lưới Ipswich Town và West Ham United. Nhưng cầu thủ 24 tuổi này đã phải vật lộn để duy trì phong độ đó trong màu áo tuyển Na Uy.

Theo đó Na Uy vừa có chuyến làm khách trên sân của Kazakhstan ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Nations League, dù được đánh giá cao hơn và ra sân với nhiều ngôi sao nhưng đội khách chỉ có được kết quả hòa 0-0.

Erling Haaland bi chi trich du doi sau man trinh dien te hai
Erling Haaland bị chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn tệ hại trước Kazakhstan

2 ngôi sao đang chơi ở Ngoại hạng Anh là Martin Odegaard và Erling Haaland đã không thể ghi bàn, những cầu thủ khác như Antonio Nusa của RB Leipzig và Alexander Sorloth của Atletico Madrid cũng không thể lập công. 

Đài truyền hình TV2 của Na Uy gọi kết quả này là "tồi tệ" khi cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Egil Olsen không ngần ngại đưa ra đánh giá mang tính chỉ trích của mình. Ông nói: “Chúng tôi có hai cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội. Hôm nay Erling Haaland không may lại chơi dưới sức. Đây là một trong những điều tệ nhất tôi từng thấy ở Haaland.

Martin Odegaard đôi khi lóe sáng, nhưng tôi cũng thấy anh ấy tốt hơn. Một điểm ở đây là quá tệ. Không có đội nào khác trong bảng đấu này có thể để mất điểm trước Kazakhstan”.

Phát biểu sau trận đấu, Martin Odegaard cho biết: “Thật đáng thất vọng, chúng tôi làm được nhiều điều tốt nhưng cũng không ghi được bàn thắng. Thật khó, không ai có câu trả lời chính xác tại sao chúng tôi lại ghi được bàn thắng”.

Mặc dù không thể đưa Na Uy tham gia một giải đấu lớn, Haaland vẫn có thành tích ấn tượng với 31 bàn thắng sau 34 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Anh chỉ còn kém kỷ lục của Jorgen Juve 2 bàn, người đã đạt được thành tích này trong khoảng thời gian từ năm 1928 đến năm 1937. Haaland sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách đó khi Na Uy đối đầu với Áo. 

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X