Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đan Mạch phải gặp bác sĩ tâm lý sau sự việc của Eriksen

Thứ Hai 14/06/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kasper Hjulmand cho biết ông và các tuyển thủ ĐT Đan Mạch phải nhờ tới sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý sau sự việc Eriksen đột quỵ trên sân.

Eriksen bị đột quỵ trên sân

Sự cố kinh hoàng diễn ra ở trận đấu giữa Đan Mạch vs Phần Lan vừa qua khi Eriksen bị đột quỵ ngay trên sân vào cuối hiệp 1. May mắn thay, anh được sơ cứu kịp thời. Cầu thủ sinh năm 1992 tỉnh lại ngay trên sân và sau đó được đưa tới bệnh viện.

1 ngày sau sự cố kinh hoàng, Eriksen vẫn đang ở trong bệnh viện. Sáng nay, cầu thủ của Inter Milan đã gọi Facetime và động viên ngược lại các đồng đội.

Eriksen Đan Mạch vs Phần Lan
Sức khỏe của Eriksen đã dần hồi phục sau sự cố đột quỵ trên sân.

HLV ĐT Đan Mạch, ông Kasper Hjulmand không ngần ngại chia sẻ về cuộc nói chuyện của Eriksen và các thành viên khác của ĐT Đan Mạch.

"Sáng nay, chúng tôi có gọi điện cho Eriksen. Eriksen không nhớ nhiều về những chuyện đã xảy ra. Nhưng cậu ấy rất lo lắng cho đồng đội và người thân của mình.

Tình hình khá khả quan. Eriksen hỏi mọi người có khỏe không và còn bảo rằng: 'Tôi khỏe hơn các cậu đấy. Tôi muốn chơi bóng ngay lập tức'.

Nhìn chung, Eriksen đang có tâm trạng tốt. Vậy là mừng rồi. Suốt 1 ngày qua, cả đội luôn cảm thấy bất ổn và lo lắng cho cậu ấy."

Eriksen được đưa thẳng tới bệnh viện
Các cầu thủ ĐT Đan Mạch rơi vào tình trạng bất ổn tâm lý sự cố của Eriksen.

Bên cạnh đó, HLV ĐT Đan Mạch cũng tiết lộ toàn đội phải nhờ tới sự hỗ trợ của các bác sĩ tâm lý để hồi phục lại tinh thần sau sự việc của Eriksen.

"Đúng ra chúng tôi không nên trở lại sân và thi đấu tiếp. Đó là quyết định sai lầm, khi để các cầu thủ thi đấu trong tâm trạng bất ổn. Suýt chút nữa chúng tôi mất đi 1 người đồng đội thân thiết.

Toàn đội sau đó cũng đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Và rồi sau đó, các chuyên gia tâm lý đã đến và thực hiện một bài trị liệu nhỏ. Chúng tôi được yêu cầu kể về những câu chuyện tương tự trong quá khứ, nhớ lại cảm nhận, đã vượt qua như thế nào."

LĐBĐ Đan Mạch mới đây cũng cho phép toàn đội được phép rời khỏi khách sạn đội tuyển đóng quân. Các cầu thủ được phép gặp gỡ người thân để có thể giải tỏa tâm lý sau sự cố của Eriksen vừa qua.

Mắc bệnh tim như Eriksen, Daley Blind khóc nức nở khi đá được 64 phút trước UkraineMắc bệnh tim như Eriksen, Daley Blind khóc nức nở khi đá được 64 phút trước Ukraine
Trung vệ Daley Blind đã khóc nức nở khi rời sân ở trận đấu với Ukraine và thừa nhận anh suýt chút nữa đã quyết định không thi đấu sau khi chứng kiến Eriksen bị...
Mới qua cơn nguy kịch, Eriksen đã nôn nóng muốn xỏ giày đá bóngMới qua cơn nguy kịch, Eriksen đã nôn nóng muốn xỏ giày đá bóng
HLV Kasper Hjulmand tiết lộ Christian Eriksen đang nôn nóng muốn xỏ giày ra sân bóng dù mới trải qua biến cố ngưng tim ở trận đấu với Phần Lan hôm thứ Bảy.
Schmeichel chỉ trích UEFA vì quyết định tranh cãi sau sự cố EriksenSchmeichel chỉ trích UEFA vì quyết định tranh cãi sau sự cố Eriksen
Peter Schmeichel đã lên tiếng chỉ trích UEFA vì quyết định ngớ ngẩn khi để trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan được tiếp tục diễn ra ngay lập tức sau khi...
Những cảm xúc con ngườiNhững cảm xúc con người
Trong khoảnh khắc Christian Eriksen đổ xuống sân, bóng đá bỗng nhiên chẳng là gì cả.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X